Chery QQ3 có giá 9.900 USD

Admin
(Autovina) Chiếc xe Mini được chờ đón là có mức giá sẽ gây đột biến thị trường ô tô Việt Nam đã chính thức ra mắt tại Hà Nội hôm 17/4.

Mức giá bán lẻ do công ty ô tô Hòa Bình đưa ra là 9.900 USD đã bao gồm trang thiết bị tiêu chuẩn và tùy chọn.

 

Kiểu dáng bên ngoài chiếc Chery QQ3 hao hao giống Chevrolet Spark của GM Dewoo với chiều rộng bằng nhau nhưng khác nhau về chiều dài và chiều cao.

 

Nhìn từ phía trước xe cũng có đôi điểm khác nhau. Với các chi tiết thêm vào như đèn xi nhan tách riêng với đèn pha và khe hở tạo hình ở điểm mở nắp capo khiến QQ3 rất dễ thương như nhân vật hoạt hình Pikachu. Trong khi đó Spark có phần mũi gọn hơn theo phong cách sedan.

 

Nội thất Chery cũng đầy đủ tiêu chuẩn của một chiếc xe du lịch hạng nhỏ: Đài AM/FM, ổ CD Mp3, điều hòa 2 chiều, kính điện… Một điểm đáng chú ý là hàng ghế sau của Chery có thể sắp xếp thành khoang chứa đồ, lúc này QQ3 sẽ tương tự như Spark Van, tuy nhiên về mặt thẩm mỹ thì chức năng này chưa được tốt.

 

Bảng Taplo trang bị màn hình hiển thị điện tử.

Ổ CD chay được Mp3 và có khe cắm USB.

Hàng ghế phía sau có thể xếp lại thành nơi chứa đồ tương tự 1 chiếc Spark Van.

Động cơ 0.8 lít tiêu tốn nhiên liệu thấp.

Điểm nhấn thu hút sự chú ý của những khách hàng tham dự buổi ra mắt Chery đó là mức giá bán lẻ công bố là 9.900 USD tương đương giá xe Spark Van. Theo nhận định của một số khách hàng có nguồn tài chính khiêm tốn nhưng muốn mua một chiếc xe gia đình thì Chery khiến họ quan tâm hơn Spark Van. Và trong số 3 đại diện lên nhận chìa khóa danh dự dành cho những khách hàng đăng ký mua Chery đã có gia đình đăng ký cả 5 chiếc cho 5 anh chị em với mỗi người một màu.

 

Những khách hàng đầu tiên đăng ký mua Chery QQ3.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tony Sun, Tổng Giám đốc phụ trách khu vực Châu á Thái Bình Dương và Nam Phi của Chery cho biết: “Với chất lượng được khẳng định, mẫu xe này chắc chắn sẽ phù hợp với thị trường Việt Nam và đáp ứng yêu cầu của khách hàng Việt Nam trong thời gian tới.

VMC đã đạt được thỏa thuận với Chery về việc lắp ráp và phân phối Chery QQ 3 - mẫu xe hơi loại nhỏ được bán khá chạy trong năm 2008. Từng lắp ráp, làm đại lý cho các thương hiệu nổi tiếng như BMW, Mazda, Kia, VMC tin tưởng sẽ thành công khi giới thiệu dòng xe Chery QQ 3 tại thị trường trong nước.

 

Chery có các mầu khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Thông số

Chery QQ3

Kiểu động cơ

12 van, 3 xilanh thẳng hàng

Dung tích xylanh

812(cc)

Số chỗ ngồi

05

Công suất tối đa (kW/vòng phút )

38/6,000

Mômen xoắn tối đa (N.m/vòng phút)

70/3.500-4.000

Dung tích bình xăng (l)

35 L

Kích thước và trọng lượng

 

Dài

3,550 mm

Rộng

1,495 mm

Cao

1485 mm

Chiều dài cơ sở

2,340 mm

Trọng lượng

880 Kg

Hộp số

 

Hộp số

Số sàn 5 số

Để tham gia bình luận về sản phẩm Chery, bạn hãy bấm vào đây!

 

Đình Quý

autovina