"Chảo lửa mùa đông" KOP 2018 sẵn sàng bùng cháy

Admin
Càng gần ngày khai cuộc, công tác chuẩn bị cho Giải ô tô địa hình năm du lịch quốc gia 2018 – KOP càng trở nên hối hả và gấp rút.

Giải Ô tô địa hình năm du lịch Quốc gia 2018 Hạ Long – Quảng Ninh (King of Pickup 2018) sẽ chính thức diễn ra tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu – Hạ Long trong hai ngày 15 và 16/12/2018. Để chuẩn bị cho một “chảo lửa giữa mùa đông”, các hoạt động chuẩn bị trước giây phút xuất phát đã được tiến hành gấp rút và nghiêm túc.


Hai ngày trước giờ thi đấu chính thức, các đội đua đã có mặt tại Trung tâm PVC (1233 Bạch Đằng, Hà Nội) để tham gia khám xe đợt 1. Đây là khâu quan trọng trong việc đảm bảo các xe tham gia giải đua đều đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật, an toàn tương ứng với hạng thi đấu đã đăng ký, từ đó đảm bảo tính công bằng và chất lượng trình diễn của giải đua. Ngoài đợt khám xe đầu tiên được tổ chức tại Trung tâm PVC, các đội đua cũng có thể khám xe trực tiếp tại Tuần Châu vào ngày 14/12 – đây là lựa chọn dành cho các đội không ở tại Hà Nội.

Khám xe

Cũng ngay tại lúc này ở địa điểm thi đấu, các bài thi đã dần thành hình. 9 đường đua năm nay của King of Pickup 2018 được đánh giá là mới mẻ nhờ địa điểm hoàn toàn mới so với các giải đua xe địa hình trước đó. Ngoài ra, thiết kế chuyên môn của đường đua cũng được kỳ vọng cao, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm đầy thách thức với cả tay đua và chiếc xe, cũng như những màn trình diễn mãn nhãn dành cho khán giả.

Đường thi đã được gấp rút hoàn thành


Giải Ô tô Địa hình Năm Du lịch Quốc gia 2018 Hạ Long – Quảng Ninh sẽ chính thức khai mạc vào 8h30 ngày 15/12 tại nhà thi đấu đa năng Đại Yên. Trong ngày đầu tiên của giải đấu, các vận động viên sẽ tranh tài tốc độ tại các đường đua SS1, SS3, SS4, SS5, SS8 từ 9h30 – 18h00. Các bài thi còn lại bao gồm SS2, SS6, SS7, SS9 sẽ được tổ chức vào ngày 16/12 từ 8h30 – 18h00. Lễ bế mạc và trao giải cho các đội đua xuất sắc nhất sẽ được tổ chức vào 19h30 tối cùng ngày tại sân khấu chính Tuần Châu.

 

Sơ đồ các đường thi

Thông tin về giải được cập nhật từ các thành viên câu lạc bộ và Ban tổ chức tại fanpage giải và group Câu lạc bộ PVC - Pickup Vietnam Club.