Chào đón những mẫu xe độ siêu cá tính tại lễ sinh nhật Câu lạc bộ Honda Winner 150cc Hà Nội

Auto Vina
(Autovina) - Vào ngày 11/06/2017 tới tại Hà Nội, sẽ diễn ra sự kiện đặc biệt quy tụ những CLB Winner lớn nhất tại miền Bắc trong buổi lễ mừng sinh CLB Winner 150cc Hà Nội.

Vào ngày 11/06/2017 tới, tại khu vực LeParc, Gamuda, Yên Sở, Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện  vô cùng đặc biệt dành cho những biker yêu thích dòng xe Honda Winner Đó là lễ mừng sinh nhật tròn 1 tuổi của Câu lạc bộ (CLB) Honda Winner 150cc Hà Nội (CLB Winner lớn nhất miền Bắc hiện nay)  và kỷ niệm một năm ngày ra mắt mẫu xe này tại thị trường trong nước.

mừng sinh nhật CLb Honda Winner 150cc Hà Nội

Sở dĩ nói đây là một sự kiện đặc biệt mà những người yêu dòng xe thể thao côn tay không thể bỏ qua bởi sự kiện lần này quy tụ hầu hết các CLB xe Winner lớn nhất miền Bắc. Bên cạnh đó  là sự xuất hiện của những mẫu xe độ “siêu độc – siêu cá tính” góp mặt trong phần tranh tài “Độ Winner – so cá tính” đến từ các CLB này.

mừng sinh nhật CLb Honda Winner 150cc Hà Nội

Theo hé lộ từ đại diện (nhà tài trợ và tổ chức chương trình)  Honda Kường Ngân cho biết: “Với khuôn viên rộng rãi tại khu vực công viên LeParc vô cùng thích hợp cho các lễ hội lớn, Sự kiện sẽ thu hút hơn 1.000 người tham dự. Với rất nhiều các  hoạt động  như xếp hình xe, bình chọn các mẫu xe độ theo tiêu chí “Độc – lạ – Cá Tính” và các trò chơi tương tác giữa Honda Kường Ngân và các thành viên đến từ các CLB. Sự sôi động của chương trình sẽ còn đến từ những tiết mục biểu diễn nghệ thuật hoành tráng và đặc sắc được dàn dựng rất công phu”.

Có thể nói kể từ khi ra mắt thị trường chính thức vào tháng 08/06/2016, Winner nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe côn tay thể thao được nhiều người ưa thích, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi cá tính ưa khám phá,thích thể thao và du lịch…Kể từ đó nhiều CLB chơi xe Winner ra đời trong cả nước và phong trào độ xe cũng phát triển mạnh mẽ hơn.

mừng sinh nhật CLb Honda Winner 150cc Hà Nội

Được biết vào tháng 2 vừa qua, Honda Việt Nam cũng đã tổ chức cuộc thi “Độ Winner – So cá tính” kéo dài hơn một tháng. Cuộc thi nhanh chóng đã thu hút hàng ngàn Biker Winner tham dự trên cả ban miền đất nước. Trong đó các CLB Winner khu vực phía Bắc tham gia rất sôi nổi và sở hữu nhiều mẫu xe độ lọt vào danh sách đoạt giải.

mừng sinh nhật CLb Honda Winner 150cc Hà Nội

Chính vì vậy, với sự kiện “Độ Winner  - So cá tính” lần này là cơ hội để các CLB phía Bắc “phô diễn” hết những mẫu xe độc đáo, mới lạ nhất trong một chương trình dành riêng cho mình. Phải kể đến những cái tên đình đám như: CLB Honda Winner 150cc Hà Nội, Winner Kinh Bắc, Winner Thái Bình, Winner Nam Định, Winner Hưng Yên, Winner 150cc Thái Nguyên, Winner 150 Quảng Ninh, Winner Hải Phòng….và một số CLB Winner khác nữa.

Cũng theo đại diện Honda Kường Ngân, các CLB Winner hiện nay đang cho thấy sự phát triển mạnh mẽ và tính chuyên nghiệp cũng ngày càng cao hơn.  Đây thực sự là những CLB lý tưởng để phát triển thành CLB chơi xe phân khối lớn (PKL) khi mà Honda Việt Nam đang lên kế hoạch đưa các mẫu xe PKL về phân phối chính hãng trong thời gian tới.