Câu Lạc Bộ VinaVenture - Niềm đam mê khám phá

Admin
(Autovina) - Sau một thời gian chuẩn bị, Câu lạc bộ VinaVenture đã ra đời và trở thành Hội viên chính thức của Hiệp hội Du lịch Hà Nội (HANTA). (Trong bài là một số hình ảnh của hành trình du lịch khám phá do Câu Lạc Bộ VinaVenture đã thực hiện).  

Cao Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Câu lạc bộ bày tỏ: “Đất nước Việt Nam tuyệt đẹp, có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, đặc biệt là tiềm năng du lịch thiên nhiên. Với đầy đủ các vùng khí hậu, từ mùa đông lạnh đến mùa hè chói chang, cùng với những yếu tố địa hình khác nhau, như: những khu rừng nguyên sinh, những vùng núi, sông hùng vĩ, những biển đảo cùng với hơn 3000 km bờ biển đầy nắng đẹp, bốn mùa cây trái xanh tươi và những khu nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp quốc tế; những biển cát vàng mênh mông như những sa mạc Trung Đông và nhiều di sản thế giới được công nhận. Việt Nam có một bề dày lịch sử hơn bốn ngàn năm, nền văn hóa đa dạng đậm đà bản sắc dân tộc và những con người thông minh hiếu khách… Nhưng Du lịch Việt Nam lại chưa thật sự phát triển xứng tầm với những gì mà thiên nhiên đã ban tặng, cũng như những giá trị văn hóa sẵn có. Do vậy vẫn còn quá ít du khách biết đến Việt Nam”

 

Một trong những thành viên đầu tiên tham gia hành trình của Câu Lạc Bộ VinaVenture 

Xuất phát từ thực tế đó, Câu lạc bộ VinaVenture ra đời, gồm những thành viên đã và đang hoạt động trong ngành du lịch và những lĩnh vực liên quan đến du lịch. Đối với họ, lòng đam mê khám phá du lịch đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong đời sống của mình. Câu lạc bộ VinaVenture tổ chức những hành trình Khám phá Du lịch, nhằm góp phần tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu với du khách trong và ngoài nước về hình ảnh đất nước, con người, văn hoá và lịch sử của các dân tộc Việt Nam, về những sản phẩm du lịch đạt chuẩn của các vùng miền nơi hành trình khám phá du lịch đi qua và về các hội viên của mình, tạo điều kiện giao lưu, kết nối, liên kết, hợp tác, xúc tiến bán sản phẩm để phát triển kinh doanh trong lĩnh vực du lịch.
 
  

Họ là những nữ doanh nhân thành đạt nhưng cùng chung niềm đam mê du lịch khám phá
 
 Là Hội viên của Hiệp hội Du lịch Hà Nội, Câu lạc bộ sẽ tích cực tham gia các hội nghị, hội thảo, triển lãm và các hoạt động giao lưu văn hóa trong nước và quốc tế do Hanta tổ chức, góp phần tạo sức hấp dẫn cho du lịch Việt Nam và đưa Việt Nam trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất trong khu vực và trên thế giới.
 
 
 
Cùng trải nghiệm những bữa ăn như những người lính.......
 
 
.... cho đến những buổi đón tiếp trang trọng
 
Tràn đầy đam mê và phấn khích, các Nữ Hội viên VinaVenture đầu tiên đã lên đường, bước vào những cuộc hành trình với những điểm đến: Hạ Long, rừng quốc gia Pù Mát, Resort Bãi Lữ (Nghệ An), suối Cá thần Cẩm Lương, Thành nhà Hồ (Thanh Hóa) và khu vườn sinh thái Vân Long (Ninh Bình). Trong mỗi hành trình đoàn đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ đặc biệt của lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Hiệp hội Du lịch các địa phương, các doanh nghiệp dịch vụ du lịch và các cơ sở lưu trú du lịch mà hành trình đi qua.
 
 

Bãi Lữ - điểm đến du lịch tuyệt vời có bãi biển cát mịn và nước trong vắt
 
Tại buổi tiếp đón đoàn ở khách sạn Sao Mai (Thanh Hóa) ngày 20/6/2013 vừa qua, ông Lê Văn Luyện, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa, cùng đại diện Ban thường trực Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa và ông Trần Trọng Văn, Giám đốc khách sạn Sao Mai (Thanh Hóa), với sự tham dự của các vị khách mời có uy tín trong ngành Du lịch … đã đánh giá cao về nội dung,  ý nghĩa các hoạt động của Câu Lạc Bộ VinaVenture,  đồng thời kêu gọi Hiệp hội Du lịch các địa phương  tham gia và ủng hộ cho các hành trình khám phá tiếp theo của Câu lạc bộ VinaVenture.
 
  

Nữ giám đốc Resort Bãi Lữ giao lưu cùng với các nữ doanh nhân của đoàn
 
 Đồng hành với một trong các chuyến đi đầu tiên của chương trình phải kể đến là các mẫu xe bán tải pickup Chevrolet Colorado của GMV, khá phù hợp với các điều kiện đường xá, địa hình của Việt Nam. Xuyên suốt hành trình, trong các chuyến đi các thành viên luôn thể hiện được tính năng động, mạnh mẽ, trẻ đẹp trong các trang phục jean của thương hiệu Việt GenViet Jeans. Sau đó lại trở nên đẹp hơn, nữ tính và đằm thắm hơn với những bộ trang phục của nhà thiết kế Trịnh Fashion khi dạo phố, shopping hay trong những buổi tiếp đón trang trọng như tại khu Resort Bãi Lữ Nghệ An, Khách sạn Legend Ninh Bình, một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao tại Ninh Bình, và những điểm dừng chân khác trong suốt hành trình.
  

Những giây phút thư giãn cùng đàn, hát và nhày múa bên ánh lửa trên biển
 
 Chị Trần Thị Kim Phượng (Công ty cổ phần Xây dựng hạ tầng Thanh Xuân), một trong những thành viên của chương trình, xúc động: Tôi thật hạnh phúc khi được tham dự chương trình này. Đây thực sự là những ngày chúng tôi tạm quên đi những bề bộn trong công việc để được trải mình với chiếc xe pickup Chevrolet Colorado của GMV trên những nẻo đường tìm hiểu, khám phá các vùng miền trong cả nước”.
 
Chị Đặng Linh Chi (Công ty Colour of  Viet - Sắc Việt) cũng mê xe, thích khám phá những nét đặc sắc và tinh túy của các dân tộc Việt Nam. Khi được biết đến VinaVenture, chị liền sắp xếp mọi việc, để lại sau lưng gia đình và Công ty của mình, tự tin thả chiếc va li và những đạo cụ cần thiết trên thùng chiếc xe bán tải Chevrolet Colorado, để tham gia chuyến phiêu lưu 5 ngày và tự lái đến những nơi xa xôi hoang sơ, để tận hưởng vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên trong một chuyến đi dài ngày trước vô lăng của một chiếc xe Colorado số sàn với những cảm xúc trào dâng thú vị.
 
 
VinaVenture không chỉ là khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, đất nước con người Việt Nam, mà còn là dịp để các thành viên trải nghiệm, khám phá và khơi dậy khả năng tiềm ẩn của chính bản thân mình, cùng với ekip LT Media thực hiện quay phim, chụp ảnh, để rồi cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm, những kinh nghiệm đến đông đảo cộng đồng, bạn bè trong nước và quốc tế.
 

 
“Cám ơn Câu lạc bộ VinaVenture đã khởi tạo một sân chơi vô cùng bổ ích và thú vị đối với tất cả những ai đam mê trải nghiệm khám phá du lich. Qua hành trình, chúng tôi thấy đất nước mình thật đẹp và tiềm năng du lịch vô cùng lớn, thậm chí còn lớn hơn nhiều các nước trong khu vực và thế giới. Vấn đề chỉ còn phụ thuộc vào con người làm du lịch, quy hoạch du lịch và cách thức quản lý. Du lịch Việt Nam cần nỗ lực nhiều hơn nữa, giao lưu, quảng bá với các nước, nâng cao chất lượng và tính văn minh trong phục vụ, gắn với bảo vệ môi trường để phát triển bền vững và lâu dài. Hơn nữa, chỉ khi đồng hành cùng VinaVenture, được lái chiếc Chevrolet Colorado số sàn đầy nội lực một cách dễ dàng và thật thú vị, đó chính là những khoảnh khắc tuyệt diệu để mỗi chúng ta nhận biết rõ hơn về khả năng của chính mình. Chúng tôi, những người đã được may mắn tham gia trong những hành trình đầu tiên sẽ còn hy vọng được đồng hành cùng Câu lạc bộ khám phá Việt Nam trong những chương trình tiếp theo. Xin chúc cho  Câu lạc bộ Khám Phá Du lịch Việt Nam - VinaVenture ngày càng phát triển và thành công” - chị Nguyễn Thị Quỳnh Liên (Công ty cổ phần quốc tế Mỹ phẩm sạch MPS) thổ lộ.
 
 
Tạm gác lại những công việc bề bộn, họ đang trở lại với chính mình: vui vẻ, trẻ trung và xinh đẹp
 
Những hành trình Khám phá Du lịch Việt Nam đầu tiên thành công đã thực sự tạo được sự phấn khích, đam mê cho những người tham gia. Toàn bộ những phóng sự bài, ảnh và video clip trong suốt các chặng đường của Hành trình đều được đăng tải trên các kênh truyền thông – những Nhà bảo trợ thông tin cho chương trình: Tạp chí Ôtô Việt Nam, Tạp chí Du lịch Việt Nam, kênh truyền hình VTVC17, trang Online Autovina.vn, VTR.vn, Tạp chí Món Ngon, các kênh thông tin Online của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Hà Nội, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam, các trang fanpage, facebook và các trang mạng xã hội khác. Ngoài ra Câu Lạc Bộ cũng sẽ tổ chức trưng bày, triển lãm những bức ảnh đẹp nhất được thực hiện trong suốt các hành trình khám phá về phong cảnh đất nước, con người Việt Nam, nhằm góp phần tuyên truyền quảng bá Du lịch Việt Nam đến đông đảo bạn bè trong và ngoài nước, hướng tới mục tiêu đưa Việt Nam nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn  nhất trong khu vực và quốc tế.
 
Xem thêm ảnh dưới đây  

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thu Ba


admin