Car Passion Festival 2017 với sự góp mặt của Bảo hiểm Quân đội MIC

Igorpok
(Autovina)- Bảo hiểm Quân đội MIC, doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có thị phần,uy tín cao, chất lượng tốt....sẽ đem lại sự an tâm cho khách hàng.

(Autovina)- Bảo hiểm Quân đội MIC, doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có thị phần,uy tín cao, chất lượng tốt....sẽ đem lại sự an tâm cho khách hàng.

Bảo hiểm Quân đội MIC đang trên đường chinh phục các đỉnh cao mới bằng việc phát triển những sản phẩm bảo hiểm khác biệt đảm bảo cho lĩnh vực quốc phòng an ninh, bảo hiểm các công trình trọng điểm của quốc gia và liên tục phát triển các sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng thuộc mọi thành phần kinh tế. Đã đóng góp hàng trăm tỉ đồng tiền thuế cho Ngân sách nhà nước, chi hàng chục tỉ đồng cho các hoạt động xã hội, từ thiện

Với những thành tích Bảo hiểm Quân đội MIC đã được Đảng, Nhà nước trao tặng nhiều danh hiệu cao quý.Trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Bảo hiểm Quân đội MIC,được Nhà nước, Bộ Quốc phòng, Bộ Tài chính và UBND Thành phố Hà Nội đã biểu dương,vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì. Bằng khen của Bộ Tài chính cho các thành tích xuất sắc.

Bảo hiểm Quân đội MIC sẽ đồng hành cùng Lễ hội ô tô - CAR PASSION FESTIVAL 2017. Lần đầu tiên tại Hà Nội, lễ hội là một sân chơi, một cuộc trình diễn các loại xe với nhiều phong cách thể hiện đặc sắc, lễ hội được dự báo sẽ tạo nên một không khí vô cùng sôi động, đầy phấn khích, tạo nên những ngạc nhiên và hứng thú cao độ dành cho cộng đồng những người đam mê xe. Qua đó, lễ hội sẽ trở thành một trong các chương trình có quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay, thu hút đến hàng triệu người quan tâm và tham dự.

 

Đặc biệt, Ưu đãi cho khách hàng khi tham gia sản phẩm vật chất xe ô tô của MIC tại Lễ hội: Khách hàng khi mua sản phẩm Bảo hiểm vật chất xe ô tô của MIC trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được giảm giá trực tiếp lên đến hơn 30% cùng các Điều khoản bổ sung hấp dẫn (chỉ áp dụng khi mua trực tiếp tại Lễ hội ô tô Car Passion Festival 2017).

Đến thời điểm này Bảo hiểm Quân đội MIC đã khẳng định là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có thị phần,uy tín cao, có chất lượng tốt....sẽ đem lại sự an tâm và hài lòng cho khách hàng.

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội - MIC.

Địa chỉ: Tầng 8 và 15, tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 024.6285 3388. Fax: 024.6285 3366