[Car Passion Festival 2017]-Trở về tuổi thơ với những chiếc Wolkswagen Bus ngộ nghĩnh

Igorpok
(Autovina)-Để việc lái xe của bạn không trở lên nhàm chán, bạn hãy thử lái một chiếc xe Volkswagen Bus với nhiều lý do đặc biệt thú vị.

(Autovina)-Để việc lái xe của bạn không trở lên nhàm chán, bạn hãy thử lái một chiếc xe Volkswagen Bus với nhiều lý do đặc biệt thú vị.

Cùng Volkswagen Bus khám phá những điều thú vị trong cuộc sống muôn màu. Những lý do để bạn nên sở hữu nó. Một là, xe bus là một biểu tượng. Hai là, xe bus cho bạn các chuyến đi phiêu lưu thú vị. Ba là, điều này quan trọng hơn hết, nó dễ nâng cấp.

Có những người thích xe buýt tông màu lành, bóng bảy hoặc mờ ảo, hay có thể làm nó trông thú vị hơn khi diện trên mình một chiếc áo sắc màu sặc sỡ.

Cách dễ dàng nhất để “chơi đùa” với xe buýt của bạn là gì? Điều quan trọng, con người lạ lùng trong bạn sẽ mê hoặc được sự hoang dại của bạn.

 

Trong cuộc sống mọi thứ mà bạn cần là tình yêu – một vài bông hoa và một chút rung động trái tim.

Nó được mang tới cuộc sống này giống như một kiệt tác, pha trộn một cách hiện đại giữa màu nước và gỉ sét.

 

Nó không hẳn là một chiếc cầu vồng hay một con bướm”, giống như Maroon 5 đã hát: “Sự thật: không phải lúc nào cũng đúng. Bạn cũng có thể trộn lẫn nhạc của Bob Marley, Jimi Hendrix và Bod Dylan với nhau rồi nhún nhảy theo giai điệu”.

 

Điều này dành cho tất cả những ai muốn lăn bánh trong một chiếc xe ảo thuật dưới bầu trời pha trộn bằng dầu cọ. Thực sự rực rỡ.

 

Nó sẽ trở nên tuyệt vời nếu nó phát sáng trong đêm. Hiệu ứng của chiếc VW này chắc chắn sẽ mang lại sự tự nhiên thậm chí ở những đêm tối tăm nhất.

Có thể thấy đây thực ra là chiếc VW chạy trên đồng cỏ. Nhưng hãy nhìn xem, nó thuộc vào đẳng cấp khác của “paint job”. Chiếc xe này cho ta định nghĩa mới về sức mạnh của các loài hoa

Nếu bạn muốn đắm chìm trong chiếc “bọ cổ” Volkswagen Bus, hãy đến với Lễ hội ô tô "CAR PASSION FESTIVAL 2017" diễn ra vào ngày 16 -17 tháng 12 tới đây, tại Cung Triển lãm Kiến trúc Xây dựng Quy hoạch Quốc gia, Hà Nội.