Car Passion Festival 2017: Nơi hội tụ linh phụ kiện, đồ công nghệ ôtô

Igorpok
(Autovina)-Lễ hội Ô tô- Car Passion Festival 2017, nơi hội tụ thị trường linh phụ kiện và đồ công nghệ ôtô mang tính chuyên ngành cao.

(Autovina)-Lễ hội Ô tô - Car Passion Festival 2017, nơi hội tụ thị trường linh phụ kiện và đồ công nghệ ôtô mang tính chuyên ngành cao.

Cùng với sự bùng nổ của thị trường ô tô trong nước trong vài năm trở lại đây, Việt Nam trở thành một trong những thị trường ôtô có mức tăng trưởng hàng đầu tại Đông Nam Á. Nhu cầu và sự lựa chọn của người Việt về ô tô cũng phong phú, đa dạng hơn rất nhiều, kéo theo thị trường linh phụ kiện cho ô tô cũng ngày càng  phát triển.

Nhằm thúc đẩy thị trường phát triển lành mạnh, bền vững, tăng tính kết nối giữa người mua và người bán, Lễ hội ô tô - Car Passion Festival 2017 là nơi triển lãm linh phụ kiện và đồ công nghệ ôtô mang tính chuyên ngành cao, hội tụ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất ôtô và các lĩnh vực khác liên quan đến lĩnh vực này đến để giới thiệu quảng bá hình ảnh của mình, sản phẩm ô tô, phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường.

Đặc biệt, lễ hội là nơi quy tụ những đam mê về xe hơi với sự tham gia của các dòng xe siêu sang đến từ các thương hiệu như Rolls-Royce, Benley, Lamborghini, Mercedes, Ferrari… cho đến các dòng xe Pick-up mạnh mẽ đầy uy lực.


Không chỉ dừng lại ở cách hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm hay cung cấp dịch vụ cho ô tô, tại Car Passion Festival, còn có sự hiện diện của nhiều gian hàng hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng tài chính, bất động sản….mang đến nhiều giải pháp sở hữu xe hơi, cũng như các cơ hội đầu tư kinh doanh.
Ngoài ra, Car Passion Festival sẽ là một cơ hội vàng cho dịp mua sắm cuối năm cho mọi khách hàng đến tham dự, khi các gian hàng về ô tô - dịch vụ ô tô thực hiện những chương trình khuyến mại đặc biệt với hình thức giảm giá từ 20-80% cho các dịch vụ, linh kiện, phụ kiện xe hơi.


Điểm nhấn xuyên suốt của Lễ hội Car Passion Festival lần này là các hoạt động mang đậm tính nghệ thuật vô cùng “mãn nhãn” cho mọi đối tượng người xem như: phần giới thiệu những mẫu độ xe đẹp nhất, chất nhất, trình diễn những mẫu xe độ dòng bán tải, xe sang, các màn trình diễn Drift xe, mô tô, Roadshow bằng xe Jeep, Harley Davidson hay show trình diễn vô cùng ấn tượng của dàn xe âm thanh độ khủng…


Một trong những hoạt động tạo cảm hứng nhất và sôi động nhất trong đêm hội Car Passion Festival đình đám phải kể đến là những show nghệ thuật sôi động với các DJ cực hot và quyến rũ, các màn trình diễn hiphop, body painting vô cùng hấp dẫn cho đến những catwalk show thời trang đậm chất phong cách xe vô cùng ấn tượng...


Car Passion Festival 2017 là sự kiện khởi đầu cho chuỗi sự kiện thường niên được tổ chức chuyên nghiệp và uy tín. Lễ hội sẽ được diễn ra vào ngày 16-17/12/2017 tại Cung triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.