Car Passion Festival 2017: Hãy cùng thưởng thức âm thanh dũng mãnh từ xe “khủng” Harley

Igorpok
(Autovina)-Bên cạnh việc khoe âm thanh dũng mãnh, thú chơi Harley Davidson còn văn minh hơn với những chuyến đi hoạt động xã hội, từ thiện...

(Autovina)-Bên cạnh việc khoe âm thanh dũng mãnh, thú chơi Harley Davidson còn văn minh hơn với những chuyến đi hoạt động xã hội, từ thiện...

Sở dĩ người ta mê dòng xe này vì xe thiết kế rất thoải mái, kiểu dáng khỏe khoắn, mạnh mẽ và đầy nam tính, lại có thêm tiếng nổ rất đặc trưng mà các xe mô tô khác không có được. Tiếng nổ dũng mãnh, độc đáo này là do xe không thiết kế để chạy tốc độ cao; đồng thời hộp số nằm riêng không chung với phần máy nên vòng tua máy chậm đã tạo ra tiếng nổ rất riêng của Harley.

Mỗi chiếc xe là một phong cách riêng đầy cá tính. Sử dụng xe Harley cũng khác với các loại xe khác, bởi tiếng nổ của xe thưa, mạnh, trầm và âm tần tương đối lớn, chỉ đi qua ôtô đỗ bên đường có gắn còi báo động có thể khiến chúng tự hú lên inh ỏi vì xung động âm thanh. Tiếng “bừm bừm bừm” của động cơ Harley có thể khiến người đi đường nghe thấy từ khoảng cách 300m.

Giá chiếc thấp nhất cũng khoảng hơn 500 triệu đồng, chiếc cao nhất có giá ngót nghét 2 tỷ đồng. Nếu muốn xe có "cá tính" thì phải lắp thêm phụ kiện, nào tay nắm, gương chắn gió, yên, đồ bảo vệ… và phụ kiện cũng không rẻ chút nào.

Những người chơi Harley thường xuyên hội tụ và tổ chức những chuyến đi tới những nơi xa xôi hẻo lánh như Nghệ An, Yên Bái, Hà Giang... rồi cả những chuyến đi xuyên Việt để làm từ thiện, vượt qua những cung đường rất xấu, đi qua suối nước bắc ván, cầu treo và những chiếc xe tiền tỉ bị “đo đất” do đường trơn trượt cũng là chuyện thường. 

Hãy cùng chiêm ngưỡng những chiếc xe ấn tượng này tại Lễ hội ô tô "CAR PASSION FESTIVAL 2017" diễn ra vào ngày 16 -17 tháng 12 tới đây, tại Cung Triển lãm Kiến trúc Xây dựng Quy hoạch Quốc gia, Hà Nội.

Một số hình ảnh hoạt động của Harley Davidson: