Car Passion 2020 sẽ xuất ngoại và có thêm Gia Lai Team?

Admin
Gia Lai Team là nhóm chơi siêu xe của người Việt tại Mỹ, nhóm sở hữu khá nhiều siêu xe đắt tiền với những biển số độc đáo. Gia Lai Team từng tham dự sự kiện Goldrush Rally 2014.

Tối 4/8, trên trang Facebook của Gia Lai Team xuất hiện bài viết với nội dung thông báo nhóm sẽ cùng Car Passion Team có 1 hành trình vào năm 2020. Dự kiến hành trình siêu xe này sẽ tổ chức vào tháng 10 năm tới.

Hành trình mà Gia Lai Team nhắc tới không chỉ dừng lại ở Việt Nam, mà còn đi qua các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á. Theo như những gì mà Gia Lai Team công bố thì hành trình sẽ bắt đầu từ Việt Nam, sau đó đi qua Lào, Thái Lan, Campuchia và về lại Việt Nam.

Những thông tin về số lượng siêu xe cũng như lịch trình chi tiết về hành trình này vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên nếu điều này trở thành sự thật, hành trình siêu xe năm tới sẽ là sự kiện diễu hành siêu xe hoành tráng nhất từ trước đến nay không chỉ tại Việt Nam mà còn ở khu vực Đông Nam Á.

Gia Lai Team là nhóm những người Việt sở hữu siêu xe tại nước Mỹ. Trưởng đoàn Gia Lai Team là anh Vinh Hồ, anh sở hữu khá nhiều siêu xe đắt tiền như Lamborghini Aventador, Ferrari F430 Spider…

Khi được hỏi về việc Gia Lai Team làm thế nào để tham dự hành trình siêu xe tại Việt Nam vào năm 2020, người đại diện Gia Lai Team trên Facebook cho biết rằng sẽ vận chuyển những siêu xe từ Mỹ về Việt Nam để tham dự cùng Car Passion Team. Hiện tại, đại diện Car Passion vẫn chưa lên tiếng chính thức về kế hoạch của Car Passion 2020.

Car Passion 2019 vừa diễn ra vào tháng 6 vừa rồi, quy tụ nhiều siêu xe đến từ mọi miền tổ quốc. Hành trình siêu xe đi qua một số tỉnh thành phía Bắc như Hà Nội, Quảng Ninh, Sơn La.

Nguồn: T.T.T.T