"Car Parts Fest 2017” - Lễ hội ô tô đầu tiên ở Việt Nam

Admin
(Autovina) - Từ ngày 30/09 - 01/10/2017 lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ diễn ra lễ hội ô tô đặc biệt mang tên Car Parts Fest với cách thức tổ chức chưa từng có.

Từ ngày 30/09 - 01/10/2017 lần đầu tiên tại Cung triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội, diễn ra "Lễ Hội Ô Tô - Car Parts Fest".

lễ hội ô tô

Đến “Carparts fest 2017” bạn sẽ mãn nhãn khi được chiêm ngưỡng những siêu xe khủng nhất thế giới, với các thương hiệu Rolls-Royce, Lamborghini, Bentley, Maybach.. cùng nhiều mẫu xe độ. Khách đến tham quan còn được mở rộng tầm mắt với những món đồ chơi ô tô siêu độc đáo chưa từng xuất hiện tại Việt Nam do các nhà sản xuất quốc tế mang về dự lễ hội. Công ty Rolls-Royce Việt Nam và CT Wearnes Việt Nam (đơn vị phân phối độc quyền Lamborghini và Bentley) đồng hành cùng Car Parts Fest.

lễ hội ô tô

Họp báo ra mắt Lễ Hội Ô Tô - Car Parts Fest

Điển khác biệt ở "Car Parts Fest" là khách tham quan có cơ hội khoe “con cưng” để mọi người cùng chiêm ngưỡng. Toàn bộ tâm huyết và công sức của chủ xe dồn cả vào “con xe”. Trong thời gian tham gia lễ hội, chủ xe sẽ có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, những phân tích thông số kỹ thuật với chủ các hãng xe, kỹ thuật viên, chuyên gia, khách tham quan, để hoàn thiện hơn nữa đứa “con cưng” của mình phù hợp với mục đích sử dụng.

lễ hội ô tô

Với quy mô 1200 gian hàng, lễ hội ô tô "Car Parts Fest" là triển lãm linh phụ kiện và đồ công nghệ ôtô mang tính chuyên ngành cao, là nơi các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất ôtô và các lĩnh vực khác liên quan đến để giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm ô tô, phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường.

lễ hội ô tô lễ hội ô tô

Phần hội trong lễ hội ô tô "Car Parts Fest" phải kể đến các màn biểu diễn nghệ thuật đỉnh cao DJ, hiphop, body painting, catwalk show... Bên cạnh đó là cuộc thi: “Đại sứ Car parts fest” với quy mô Toàn quốc từ ngày 15/7 – 15/9. Cụ thể, sẽ tiến hành tuyển chọn những PG đại diện cho chương trình và các hãng với tổng giải thưởng trị giá lên đến 200.000.000đ.

lễ hội ô tô lễ hội ô tô

Car Parts Fest một trong những sự kiện lớn nhất về xe hơi với nội dung hoàn toàn mới và chưa từng có ở Việt Nam, được tổ chức bởi Công ty cổ phần The Cars, tạp chí ô tô Việt Nam, hứa hẹn mang lại những giá trị đích thực cho cộng đồng, nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành.

Lan Anh