"Cặp đôi" Rolls-Royce độc lạ nhất Việt Nam cùng nhau khoe dáng

Admin
(Autovina) - Rolls-Royce Silver Spirit 1982 Mark I của Chủ tịch công ty Regal Motors Car (phân phối Rolls-Royce chính hãng) và chiếc Ghost mạ vàng Golden Ghost cùng được trưng bày tại Hà Nội.

Rolls-Royce Silver Spirit 1982 Mark I của Chủ tịch công ty Regal Motors Car (phân phối Rolls-Royce chính hãng) và chiếc Ghost mạ vàng Golden Ghost cùng được trưng bày tại Hà Nội.

Ông Đoàn Hiếu Minh - Chủ tịch Regal Motors Car đã trưng bày chiếc Rolls-Royce Golden Ghost chính hãng và Silver Spirit 1982 Mark I tại Bảo tàng Lịch sử Việt Nam cho người yêu xe cùng chiêm ngưỡng vào sáng 25/2.

Đây là hoạt động hướng tới những yêu và đam mê chụp ảnh xe trẻ tuổi tại Hà Nội.

Chiếc Rolls-Rocye Ghost mạ vàng này có tên gọi Golden Ghost, được đặt hàng chính hãng bởi ông Đoàn Hiếu Minh. Mẫu sedan siêu sang này được mạ vàng tại Đức bởi một hãng độ danh tiếng.

 

Trong khi đó, thời gian để hoàn thành chiếc xe này tại nhà máy của Rolls-Royce ở Anh cũng lên tới 450 giờ, với sự chuyên nghiệp của đội ngũ hơn 60 kỹ sư và nghệ nhân.

 

Chiếc xe còn lại ở buổi trưng bày này là Rolls-Royce Silver Spirit 1982 Mark I. Sau khi mua lại, ông Đoàn Hiếu Minh đã sơn lại xe với tông màu xanh lá và vàng nhạt. 

 

Trong khi đó, nội thất bọc da mang tông màu đỏ, kết hợp với màu ngoại thất xanh hợp với mệnh thủy.

Ngoài ra, nhiều chi tiết trên xe cũng được cá tính hóa theo phong cách riêng của chủ xe như dòng hoạ tiết trên cửa được cách điệu từ chữ M.

 

Logo Golden Horse bên trong xe tượng trưng cho tuổi Ngọ và được vẽ cách điệu của 3 chữ cái Đ-H-M (viết tắt tên của ông Đoàn Hiếu Minh).

 

Chiếc Rolls-Royce có tuổi đời khá cao, nhưng vẫn giữ được những nét đẹp riêng.

 

Biểu tượng Spirit of Ecstasy đặc trưng của Rolls-Royce trên chiếc Silver Spirit 1982 Mark I cũng được mạ vàng. Theo Zing