Cao ốc Ngôi Nhà Đức sử dụng BMW 5-Series

Admin
(Autovina) - Euro Auto công bố việc hợp tác bàn giao dòng xe đẳng cấp BMW 5-Series cho đối tác Ngôi Nhà Đức (Deutsches Haus) tại TpHCM.

(Autovina) - Euro Auto công bố việc hợp tác bàn giao dòng xe đẳng cấp BMW 5-Series cho đối tác Ngôi Nhà Đức (Deutsches Haus) tại TpHCM.

ảnh minh họa

Ngôi Nhà Đức (Deutsches Haus) là công trình cao ốc văn phòng cao cấp tiên phong về sáng tạo và tiết kiệm năng lượng, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh tại vị trí chiến lược ở góc đường Lê Duẩn – Lê Văn Hưu. Tòa nhà 25 tầng với tổng diện tích sử dụng lên tới khoảng 30.000 m2 được dùng làm văn phòng cao cấp dự kiến sẽ được hoàn thành vào Quý 3 năm 2017.

Được thiết kế với đầy đủ các trang thiết bị tối tân cùng các dịch vụ hiện đại nhất, Ngôi nhà Đức hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi mong đợi về một cao ốc văn phòng cao cấp bậc nhất tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố. Công trình này sẽ là nơi tọa lạc của Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa Liên bang Đức, là điểm đến lý tưởng cho các công ty Đức và góp phần thúc đẩy mối quan hệ giữa Việt Nam và Đức. Công nghệ hiện đại của Đức kết hợp với tính bền vững ở mức độ cao sẽ mang đến một không gian đầy tính sáng tạo với chất lượng vượt trội cho khối văn phòng thương mại này.

Nói về việc lựa chọn “Tuyệt tác thiết kế” BMW 5-Series, Ông Elmar Dutt – Giám Đốc Truyền Thông & Tiếp Thị Ngôi nhà Đức đã chia sẻ tại lễ bàn giao: "Ngôi nhà Đức tín nhiệm phương tiện vận chuyển đẳng cấp BMW được sản xuất từ Đức cũng là cách mà chúng tôi thể hiện chất lượng tuyệt hảo và phát triển bền vững của dự án Ngôi nhà Đức tại TP.HCM. Mối quan hệ và hợp tác lâu dài giữa chúng tôi cùng Euro Auto – nhà nhập khẩu được ủy quyền chính hãng của BMW tại Việt Nam, chắc chắn sẽ trở thành mối dây liên kết hoàn hảo cho sự phát triển của tương lai. Chỉ số khí thải CO2 đạt chuẩn EU5 và thang điểm an toàn 5-sao là hai nhân tố then chốt trong vô số những tính năng nổi bật góp phần giải thích cho việc chào mừng BMW 5-Series đến với doanh nghiệp chúng tôi.”

Sau nửa đầu năm 2015, dòng xe 5-Series tiếp tục chiếm lĩnh 30% tổng doanh số của BMW trên toàn quốc. BMW 5-Series phiên bản đặc biệt, với màu trắng sang trọng Alpine được bàn giao cho Ngôi nhà Đức được trang bị thiết bị dẫn đường BMW Navigation tiên tiến với màn hình riêng biệt, cùng Thiết bị kết nối internet không dây. Hành khách phía sau có thể vừa di chuyển vừa làm việc bằng chiếc bàn gập tiện dụng phía sau.

Dòng xe BMW 5-Series được xây dựng dựa trên nền tảng triết lý BMW EfficientDynamics, trang bị động cơ áp dụng công nghệ BMW TwinPower Turbo giúp xe không chỉ có khả năng vận hành tối ưu, mà còn tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, BMW 520i còn đi kèm các trang bị, tính năng đẳng cấp như Chức năng Auto Start/Stop, Hộp số tự động 8-cấp, Chức năng cửa hít Soft-door-close độc đáo. Ghế lái chỉnh điện với chức năng nhớ 02 chế độ thiết lập; Hệ thống đèn viền nội thất sang trọng; Rèm che nắng phía sau tạo sự riêng tư cho hành khách.

Hiện nay 5-Series đã đạt sự tín nhiệm của các đối tác khách sạn/resort 5-sao trải dài trên khắp lãnh thổ, BMW cũng tự hào là đối tác cung cấp những dòng xe đẳng cấp cho hoạt động kinh doanh của những đại sứ quán, tập đoàn/ công ty lớn tại Việt Nam.

Phương Anh