Cảnh sát giao thông được huấn luyện về xe phân khối lớn

Admin
(Autovina) - Honda Việt Nam tăng cường hoạt động đào tạo xe máy phân khối lớn an toàn cho lực lượng cảnh sát giao thông trong nỗ lực xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn ở Việt Nam.

(Autovina) - Honda Việt Nam tăng cường hoạt động đào tạo xe máy phân khối lớn an toàn cho lực lượng cảnh sát giao thông trong nỗ lực xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn ở Việt Nam.

ảnh minh họa

Nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Honda Việt Nam và Cục Cảnh sát Giao thông - Bộ Công An cùng Phòng CSGT các tỉnh thành, vào ngày 11 tháng 05 năm 2015, Honda Việt Nam đã khởi động chuỗi chương trình đào tạo kỹ năng LXAT mô tô phân khối lớn dành cho các chiến sỹ nòng cốt của Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công An. Tính đến nay, chuỗi đào tạo đã đi được hơn nửa chặng đường với các lớp diễn ra tại Vĩnh Phúc, Quảng Bình, Bình Định, Lâm Đồng. Từ ngày 11 đến 22 tháng 11, chương trình sẽ tiếp tục đến với các chiến sỹ cảnh sát giao thông tại 3 tỉnh là Cần Thơ (ngày 11 đến 13), thành phố Hồ Chí Minh (từ 16 đến 18), và Bình Dương (từ 20 đến 22).  

ảnh minh họa

Trong khuôn khổ khóa đào tạo, các chuyên gia LXAT đến từ Honda Việt nam sẽ tập trung hướng dẫn cho các chiến sỹ các kỹ năng lái xe an toàn cơ bản và tập trung luyện tập 3 kỹ năng chính là giữ thăng bằng, phanh khẩn cấp và cua vòng. Song song với đó là các bài tập thực hành tình huống nguy hiểm để các chiến sỹ có cơ hội rèn luyện và nâng cao được kỹ năng khi tham gia vào các nghiệp vụ thực tế, góp phần giữ gìn trật tự và đảm bảo an toàn giao thông. Chương trình đào tạo đã nhận được sự đánh giá cao của các cán bộ chiến sỹ tham gia.

ảnh minh họa

Honda Việt Nam không chỉ coi trọng việc đem đến những sản phẩm có chất lượng cao với những tính năng an toàn tiên tiến nhất cho khách hàng mà còn chú trọng việc nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn cũng như đào tạo kỹ năng Lái xe an toàn (LXAT) cho người dân với triết lý “An toàn cho mọi người” thông qua các chương trình đào tạo cả trực tiếp lẫn gián tiếp, cả kiến thức cho đến kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho tất cả các đối tượng từ học sinh, sinh viên tới cảnh sát giao thông cũng như khách hàng trên cả nước.

Phương Anh