Cành cây khô đổ ngang đầu xe BMW

Admin
Khoảng 13h10 trưa 5/8, cành cây chết khô trên phố Ngô Quyền, Hà Nội, bất ngờ gãy và đổ ập xuống trong lúc rất đông xe đang lưu thông trên đường. Một chiếc BMW vừa trờ tới đã bị đè bẹp dúm phần đầu nhưng may mắn không ai bị thương.


Anh Đức, lái xe cho biết: "Đèn xanh đang bật, xe tôi vừa trờ tới thì cành cây bất ngờ đổ xuống. Lúc đó trong xe có tôi, sếp và chồng chị là người nước ngoài. Mọi người đều giật mình nhưng may mắn không ai bị sao cả. Sếp tôi phải bắt taxi đi giải quyết tiếp công việc còn tôi đang chờ đội cứu hộ đến... giải cứu".

 

Chiếc BMW bị cành cây rơi trúng phần đầu trong khi đang chạy trên phố Ngô Quyền.

Chú Hùng, làm nghề xe ôm trên phố Ngô Quyền chứng kiến sự cố kể: "Tôi đang ngồi thì đột nhiên nghe tiếng cành cây kêu răng rắc, rồi một tiếng động mạnh vang lên. Quay ra đã thấy tài xế cùng một ông Tây run rẩy bước từ trong xe ra. Mặt họ tái mét. Nếu lúc đó đèn đỏ, chắc có nhiều xe máy đã gặp nạn".

Anh Tôn, cũng là xe ôm ở bên góc phố Tràng Tiền cho hay: "Cách đây khoảng 20 ngày, có người của công ty cây xanh đi kiểm tra, nghiên cứu và chụp ảnh. Cái cây này đã chết lâu rồi nhưng sau đó không thấy họ quay lại cưa bỏ. Sau trận mưa bão, gió giật đêm qua, đến sáng nay, chỉ một cơn gió nhẹ đã khiến cây này không chịu nổi và đổ xuống".

Hơn 20 phút sau sự cố, xe của đội cứu hộ 116 xuất hiện nhưng để kéo được chiếc xe ra và cẩu cành cây đi an toàn mà không ảnh hướng tới đám dây điện trên phố Ngô Quyền bên phía Tràng Tiền cũng sẽ mất khá nhiều thời gian. Trong khi đó, tuyến phố Ngô Quyền vẫn tắc vì cành cây choán gần hết chiều rộng con phố, chưa kể nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại xem và chụp ảnh.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên ghi lại buổi trưa nay:


Giao thông tắc nghẽn do cành cây đổ choán gần hết chiều rộng con phố.

Nhiều người đang đi đường thấy sự cố này cũng dừng lại chụp ảnh.

Theo anh Đức chủ xe, để cẩu được cảnh cây ra mà không làm đám dây điện đứt cũng mất nhiều công sức.

Xe buýt và các ô tô to khó khăn mới lách qua được cảnh cây đổ.

Anh Đức lái xe (áo kẻ) đang tìm cách bàn bạc với bên kia hộ cách "giải cứu" chiếc xe".

autovina