Cận cảnh xe tay ga "khủng" Honda NM4 Vultus

(Autovina) - Tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2016 (IIMS), khu vực trưng bày xe máy của Honda nổi bật với sự góp mặt của mẫu xe tay ga "khủng" NM4 Vultus

Tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia International Motor Show 2016 (IIMS) gian hàng xe máy của Honda gây ấn tượng bởi sự xuất hiện của chiếc NM4 Vultus, mẫu xe thuộc dòng maxi-scooter gợi nhớ tới hình ảnh chiếc xe gắn với nhân vật Tetsuo Shima trong cuốn truyện tranh và phim hoạt hình “Akira” của nhà văn Nhật Bản Katsuhiro Otomo.

hình ảnh honda nm4 vultus

Chiếc xe thuộc dòng maxi-scooter (xe tay ga cỡ lớn) Honda NM4 Vultus là một trong những mẫu xe gây được ấn tượng với khách tham quan tại IIMS năm nay. Mẫu xe ga với vẻ ngoài hầm hố này được trang bị động cơ dung tích 670 phân khối, xylanh đôi, 8 van, sử dụng hệ thống làm mát bằng nước và hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) kế thừa từ các phiên bản còn lại thuộc thế hệ xe tay ga cao cấp của Honda như Integra và các mẫu Honda CT.

Honda NM4 Vultus sử dụng hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép (DCT). Trọng lượng xe lên tới 255 kg, mang tới sức vóc đồ sộ cho mẫu xe tay ga cỡ lớn của hãng xe máy Nhật. Bình xăng dung tích 11 lít được đánh giá siêu tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, hệ thống phanh chống bó (ABS) và phanh kết hợp Combined Braking (CBS) của Honda cũng được trang bị sẵn trên NM4.

Nhà sản xuất cũng tạo điểm nhấn cho NM4 Vultus với cụm đồng hồ trung tâm màn hình LCD có khả năng đổi màu theo sở thích của người lái cùng 25 chế độ lái khác nhau. Bên cạnh đó, yên xe tùy chỉnh chiều cao và có tựa lưng cho người lái giúp điều chỉnh vị trí ngồi phù hợp với chiều cao lái xe.

Được biết Honda NM4 Vultus có giá bán niêm yết từ 10.994 USD và đi kèm các tùy chọn như kính chắn gió cao hơn và tựa lưng dành cho ghế lái. Nhà sản xuất cũng trang bị tùy chọn 11 màu sắc đặc biệt của sản phẩm với giá bán lẻ 185 USD thêm vào mỗi đơn hàng.

Một số hình ảnh của Honda NM4 Vultus tại Indonesia International Motor Show 2016: (ảnh Paultan)

mặt trước honda nm4 vultus

bánh xe honda nm4 vultus

yên xe honda nm4 vultus

thân xe honda nm4 vultus

bánh sau honda nm4 vultus

đèn sau honda nm4 vultus

mặt đồng hồ honda nm4 vultus

bình xăng honda nm4 vultus