Cận cảnh thực tế mẫu Chevrolet Cruze 5 cửa phiên bản 2017

Admin
(Autovina) - Chính thức xuất hiện từ đầu năm nay tại một số triển lãm trên đất Mỹ, Chevrolet Cruze hatchback 2017 hướng tới các khách hàng trẻ ưa chuộng phong cách xe 5 cửa thể thao

Mẫu hatchback 2017 của Chevrolet Cruze đã ra mắt công chúng từ đầu năm qua một số triển lãm xe hơi tại Mỹ như NewYork Auto Show, đây là mẫu xe hướng tới các khách hàng trẻ tuổi ưa thích phong cách xe 5 cửa thể thao.

hình ảnh chevrolet cruze hatchback 2017

Theo lời chủ tịch GM khu vực Bắc Mỹ là Alan Batey năm nay là thời điểm tuyệt vời để cho ra mắt phiên bản 5 cửa này của Chevrolet Cruze. Những mẫu xe hatchback nhỏ gọn trong năm qua tại Mỹ đã tăng trưởng doanh số thêm 9%. Người tiêu dùng xứ cờ hoa cũng cho thấy sự ưa thích của mình với các dòng xe nhỏ (compact car), một trong mẫu xe thuộc phân khúc này bán chạy nhất là chiếc Toyota Corolla và đứng sau đó là Chevrolet Cruze.

Việc bổ sung thêm phiên bản hacthback 2017 sẽ tăng cường thêm sức cạnh tranh cũng như thị phần của mẫu Cruze tại ngay chính thị trường quê nhà. Mẫu hatchback Chevrolet Cruze 2017 vẫn được thiết kế với hơi hướng thể thao năng động nhưng được mở rộng thêm khả năng chở hàng với khoang hành lý lên tới 1.189 lít nếu gặp toàn bộ hàng ghế sau xuống.

Tại Mỹ, Chevrolet Cruze hatchback 2017 sẽ xuất hiện với hai phiên bản trang bị là LT và Premier. Nếu các khách hàng mong muốn một hình ảnh thể thao hơn nữa có thể lựa chọn thêm gói RS. Khi đó chiếc hatchback Cruze được lắp thêm cánh lướt gió phía sau, cản trước và cản sau có thiết kế khác, kết hợp với mâm xe 18 inch.

Chevrolet Cruze Hatchback 2017 sử dụng khối động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng, tăng áp, dung tích 1,4 lít, sản sinh công suất tối đa 153 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 240 Nm tại vòng tua máy từ 2.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn và tự động tùy chọn.

Một số hình ảnh của Chevrolet Cruze hatchback 2017:

mặt sau chevrolet cruze hatchback 2017

thân ngang chevrolet cruze hatchback 2017

mặt chéo chevrolet cruze hatchback 2017

mặt chéo phải chevrolet cruze hatchback 2017

đèn sau chevrolet cruze hatchback 2017