Cận cảnh "siêu mô tô" Ducati Diavel Diesel phiên bản giới hạn

(Autovina) - Mới đây, hãng Ducati đã hợp tác cùng nhãn hiệu thời trang Diesel nổi tiếng để cho ra đời phiên bản giới hạn mẫu Diavel với chỉ 666 chiếc được bán ra.

Hai thương hiệu biểu tượng của nước Ý mới đây đã bắt tay hợp tác cùng nhau để xây dựng mẫu môtô độc quyền có tên gọi Ducati Diavel Diesel với phiên bản giới hạn chỉ 666 chiếc.

ducati dievel diesel

 

Ý tưởng đằng sau chiếc xe này là hợp nhất các yếu tố của quá khứ và tương lai theo một cách đặc biệt hơn nhờ sử dụng triết lý “sự năng động siêu mạnh mẽ” (hyper-kinetic dynamism) theo trường phái hoài cổ-tương lai (retro-futuristic).

Dự kiến Ducati Diavel Diesel sẽ chính thức có mặt trên thị trường toàn cầu bắt đầu từ tháng 4 tới, song trước đó sẽ xuất hiện tại triển lãm Motor Bike Expo từ ngày 20 – 22/1/2017 tại Verona (Ý).

ducati dievel diesel

Claudio Domenicali, giám đốc điều hành của Ducati Motor Holding chia sẻ: “Sự cộng tác với hãng thời trang Diesel cho phép chúng tôi nghiên cứu phong cách ban đầu và những khía cạnh kỹ thuật, trong khi vẫn giữ lại các đặc trưng của thương hiệu Ducati và tôn trọng tuyệt đối những giá trị của mình. Trong trường hợp này, chúng tôi đã bắt tay với Diesel để xử lý một chiếc xe duy nhất còn nguyên gốc là Diavel và kết quả là tạo ra một phiên bản mới êm nhẹ đáng ngạc nhiên. Các chi tiết đặc trưng của Diavel Diesel nhanh chóng quyến rũ các tay chơi môtô sành điệu, đồng thời còn thu hút khách hàng thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, chẳng hạn như giới thời trang. Đây luôn là động lực thúc đẩy chúng tôi vượt ra khỏi thế giới môtô và mở rộng các lĩnh vực mà Ducati quan tâm”.

ducati dievel diesel

Điều khiến Diavel Diesel khác biệt hoàn toàn so với phiên bản thông thường là diện mạo có kết cấu rõ ràng với cấu trúc khung xe bằng thép không gỉ được xử lý bề mặt thủ công, các chi tiết hàn có thể nhìn thấy rõ, nắp bình xăng, chụp thông gió trước và phủ yên cho hành khách phía sau. Yên xe được làm bằng vật liệu da thật, chi tiết thiết kế độc đáo của Diavel.

ducati dievel diesel

Các chi tiết đặc biệt khác bao gồm: bầu hút gió anot hóa màu đen ở sườn xe với mối hàn rõ ràng, nắp bầu hút gió bên màu đỏ có logo Diesel ở bên trong, bảng đồng hồ LCD màu đỏ, pô xả phủ ceramic Zircotec màu đen, chắn bùn trước màu đen mờ và bộ kẹp phanh trước Brembo màu đỏ.

ducati dievel diesel

Để nâng cao hiệu suất khi chạy on-road, Diavel Diesel được trang bị động cơ Testastretta DS công suất 162 mã lực kết hợp với gói an toàn Ducati Safety Pack (gồm phanh chống bó ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo Ducati Traction Control). Và như thường lệ, mục tiêu nhà sản xuất đặt ra đối với một chiếc môtô như Diavel đó là chinh phục các đoạn đường trong khi vẫn giữ nguyên trọng lượng nhẹ và tốc độ nhanh nhẹn.