Cận cảnh "siêu bò" Lamborghini Aventador SV với gói độ Ad Personam

(Autovina) - Mẫu siêu xe Lamborghini Aventador SV thêm độ "khủng" khi bổ sung thêm vật liệu các bon tại nhiều chi tiết trên thân xe.

Được sản xuất giới hạn chỉ 500 chiếc trên toàn cầu, Lamborghini Aventador SV thực sự là mẫu coupe hoàn hảo và là siêu xe giúp chủ nhân khẳng định cá tính mạnh mẽ. 

siêu xe lamborghini aventador

Và mới đây, Lamborghini Newport Beach, một trong những đại lý siêu xe lớn nhất tại Mỹ tiếp tục tăng thêm độ "nóng" cho mẫu xe này với một chương trình cá nhân mang tên "Ad Personam" mang lại vẻ độc đáo khác biệt với phiên bản thường.

siêu xe lamborghini aventador siêu xe lamborghini aventador

Một trong những điểm đặc biệt trên chiếc siêu xe Lamborghini Aventador với chương trình "Ad Personam" đó là hệ thống cột trụ A và mui xe được hoàn thiện bằng vật liệu sợi cacbon mờ, bổ sung hoàn hảo vào các điểm nhấn cacbon mờ được bắt gặp trên toàn bộ thân xe. Trong khi hãng xe Ý chưa tiết lộ các thông tin chi tiết về mui xe bằng cacbon, nhiều khách hàng tin rằng mức giá sẽ dao động trong khoảng 10.000 USD (xấp xỉ 222 triệu đồng).

siêu xe lamborghini aventador

Ngoài ra, “quái vật” của Lamborghini còn gây chú ý với logo biểu tượng SV màu đỏ tươi bắt mắt tại tấm khung trên lốp trước và sau (ốp phồng), cũng như nắp động cơ bằng sợi cacbon phủ bóng và hệ thống cánh gió bên màu xám mờ sang trọng. Cabin xe tạo cảm giác thời thượng với nhiều chi tiết bằng cacbon phủ bóng như cụm đồng hồ và bảng điều khiển trung tâm, các điểm nhấn màu đỏ tươi tại màn hình định vị, tấm ốp cửa và ghế một chỗ ngồi tiện lợi chắc chắn.