Cận cảnh phiên bản Xtraordinary Oceano của "nữ hoàng" Ducati XDiavel

(Autovina) - Tại triển lãm Thái Lan Motor Expo 2016 vừa qua, giới mộ điệu "hai bánh" đã có dịp chiêm ngưỡng phiên bản Xtraordinary Oceano của siêu mô tô Ducati XDiavel.

Tại triển lãm Thai Motor Expo 2016, Ducati đã trưng bày phiên bản tùy chỉnh của XDiavel có tên Xtraordinary Oceano.

Ducati XDiavel Xtraordinary Oceano

Màu sơn thân màu xanh đã mang đến cho chiếc XDiavel một bản sắc mới. Động cơ xe được sơn màu đen kịt và yên xe bọc da Alcantara cao cấp màu nâu. Bộ la zăng bằng nhôm đúc siêu nhẹ, tương tự phiên bản XDiavel gốc.

Ducati XDiavel Xtraordinary Oceano

Ducati XDiavel tự hào với khả năng bám cua ở góc nghiêng 40 độ. Các hệ thống hỗ trợ điện tử bao gồm gói an toàn Ducati Safety pack (với hệ thống kiểm soát lực kéo và phanh chống bó ABS khi bám cua của Bosch), kiểm soát đề-pa Ducati Power Launch và kiểm soát hành trình.

Ducati XDiavel Xtraordinary Oceano

Về động cơ, vẫn là động cơ 1.262cc Testastretta DVT (Desmodromic Variable Timing) (hệ thống van biến thiên Desmodromic toàn thời gian) với khả năng sản sinh công suất tối đa 154 mã lực tại số vòng quay 9.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại tại số vòng quay 5.000 vòng/phút. Động cơ có tỷ số nén cao cũng được trang bị bàn trượt và ly hợp tự trợ động đi kèm điều khiển thủy lực và hộp số 6 cấp. Trọng lượng của Ducati XDiavel vào khoảng 247 kg (ướt) và chiều cao yên xe vào khoảng 755mm. Hệ thống phanh bao gồm cặp phanh đĩa bán treo kích thước 320mm với bộ kẹp phanh nguyên khối 4 pít tông M4-32 của Brembo ở phía trước và phanh đĩa 265 mm với kẹp phanh hai pít tông ở phía sau.

Mẫu mô tô Ducati XDiavel Xtraordinary Oceano có giá bán 1.058.000 baht Thái (tương đương 675 triệu đồng).

Theo Indianautosblog