Cận cảnh phiên bản giới hạn của Toyota Hilux 2.4G

(Autovina) - Mới đây, chi nhánh Toyota tại Malaysia đã ra mắt phiên bản Hilux 2.4G Limited Edition với một loạt bổ sung dựa trên phiên bản 2.4G AT.

Mới đây, chi nhánh Toyota tại Malaysia đã ra mắt phiên bản Hilux 2.4G Limited Edition với một loạt bổ sung dựa trên phiên bản 2.4G AT.

Cận cảnh phiên bản giới hạn của Toyota Hilux 2.4G

Hiện mới chỉ được cung cấp với màu sơn trắng Super White II, Toyota Hilux 2.4G Limited Edition được trang bị gói ngoại thất exterior kit tương phản bao gồm: gói nâng cấp đồ họa với các dải sọc màu đen tại nắp capô, cốp sau và sườn hông. Ngoài ra, nóc xe cũng được thiết kế màu đen đi kèm các miếng dán hiệu ứng sợi các bon tại các cột B.

Cận cảnh phiên bản giới hạn của Toyota Hilux 2.4G

Gương ngoại thất của Hilux 2.4G Limited Edition cũng mang màu đen trong khi lưới tản nhiệt nổi bật với màu xám bóng kim loại. Các chi tiết khác cũng gây chú ý không kém như cản trước, capô, ốp đèn pha và đèn hậu, ốp đèn sương mù...đều mang màu đen – cùng với đó là chắn bùn mở rộng màu đen. Cuối cùng là bộ la zăng hợp kim 17 inch được sơn màu xám.

Cận cảnh phiên bản giới hạn của Toyota Hilux 2.4G Cận cảnh phiên bản giới hạn của Toyota Hilux 2.4G

Nội thất của Hilux 2.4G Limited Edition vẫn được giữ nguyên so với phiên bản 2.4G AT tiêu chuẩn với các tính năng bao gồm: công nghệ khóa không chìa, nút bấm khởi động nhanh, phim cách nhiệt cao cấp năng lượng Mặt Trời Premium Security & Solar Film, đèn và cần gạt mưa tự động, ghế lái xe chỉnh điện 8 hướng, nội thất bọc da, đầu ghi hình kỹ thuật số, hệ thống thông tin giải trí DVD màn hình cảm ứng 6,1 inch, camera lùi, hệ thống âm thanh 6 loa...

Cận cảnh phiên bản giới hạn của Toyota Hilux 2.4G

Cận cảnh phiên bản giới hạn của Toyota Hilux 2.4G Cận cảnh phiên bản giới hạn của Toyota Hilux 2.4G Cận cảnh phiên bản giới hạn của Toyota Hilux 2.4G

Động cơ của phiên bản giới hạn vẫn là động cơ turbodiesel 2,4L 2GD-FTV, sản sinh công suất 148 mã lực tại số vòng quay 3.400 vòng/phút, mômen xoắn 400 Nm tại số vòng quay 1.600 – 2.000 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 6 cấp, truyền công suất tới hệ dẫn động 4 bánh (4WD) bán thời gian. Về các tính năng hỗ trợ an toàn, phiên bản giới hạn được cung cấp hệ thống 3 túi khí, phanh chống bó (ABS) với hệ thống cân bằng điện tử (EBD) và hỗ trợ phanh, hệ thống kiểm soát ổn định và móc ghế trẻ em ISOFIX tại ghế sau.

Theo Paultan