Cận cảnh mô hình xe F1 trên đường phố Hà Nội

Admin
Trước thềm diễn ra chặng thi đấu chính thức, xe đua F1 đã có buổi diễu hành quanh các con phố ở Hà Nội vào chiều ngày 22/2, giúp không khí trở nên náo nhiệt.

Để chào đón chặng GP Việt Nam sắp diễn ra, mô hình chiếc xe đua F1 mô phỏng lại từng chi tiết như thật đã xuất hiện trên đường phố Hà Nội. Cuộc diễu hành đi qua một số đường phố ở Thủ đô, thu hút nhiều người dân theo dõi.

Để chào đón chặng GP Việt Nam sắp diễn ra trên đường phố Hà Nội, mô hình chiếc xe đua F1 mô phỏng lại từng chi tiết của chiếc xe đua đã xuất hiện trên đường phố Hà Nội.

Buổi diễu hành bắt đầu từ 13 giờ ngày 22/2, dẫn đầu đoàn là nhiều xe máy phân khối lớn của các thành viên CLB Motor thể thao Thanh Xuân Hà Nội.

Mô hình xe F1 được chế tạo bằng vật liệu tổng hợp (composite), mô phỏng chính xác những chiếc xe đua của giải đấu theo tỷ lệ 1-1. Mô hình chịu được lực tác động của thiên nhiên như mưa, gió, có thể ngồi vào bên trong.

Từng chi tiết của chiếc xe được mô phỏng chân thật. Các kỹ sư của trường đại học Mỹ thuật công nghiệp và nghệ sỹ tạo hình đã làm việc với nhau trong 5 tháng để tạo ra 3 chiếc mô hình này.

Chiếc xe F1 thu hút ánh nhìn hiếu kì của nhiều người dân Thủ đô

Lá cờ Việt Nam được in trên thân chiếc xe.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam trở thành chủ nhà của một sự kiện thể thao có tầm cỡ hàng đầu thế giới.

Tháng 4/2020 sẽ là lần đầu tiên giải đua Công thức 1 (Formula 1-F1) được tổ chức tại Đường đua công thức 1 - Grand Prix Hà Nội (F1 Hà Nội) với tên gọi chặng đua Formula 1 Vietnam Grand Prix