Cận cảnh Mazda3 lên đồ hiệu tại Đồng Nai

tronganh
(Autovina) - Mazda3 All New đang là mẫu xe bán chạy của thương hiệu xe Nhật này ở Việt Nam, và phong trào độ xe Mazda3 cũng vì thế mà nở rộ gần đây.

Mazda3 All New là mẫu xe đặc biệt tại Việt Nam, dù vướng vào "lỗi cá vàng" khiến nhiều người dùng bức xúc nhưng mẫu xe hạng C này lại trở thành "gà đẻ trứng vàng" cho thương hiệu Mazda ở thị trường Việt khi đang lấn át các đối thủ trong cùng phân khúc về lượng xe tiêu thụ. Đi kèm với đó phong trào độ xe Mazda3 cũng đang ngày càng nở rộ, khi mà khách hàng lựa chọn mẫu xe này đa phần là những người trẻ.

mazda3 all new 2015 độ

Mới đây, hình ảnh của một bản độ Mazda3 All New tại Đồng Nai nhận được nhiều sự quan tâm của giới chơi xe bởi nét hài hòa tổng thể của chiếc xe mang lại. Có thể nhận thấy sự tinh tế của chủ nhân chiếc xe khi không quá "ôm đồm" đắp lên "xế cưng" nhiều món đồ, mà thay vào đó mỗi thay đổi đều đem đến cho chiếc xe sự hòa hợp, đơn giản nhưng vẫn "chất".

mazda3 all new 2015 độ mazda3 all new 2015 độ mazda3 all new 2015 độ

Ở phía mặt trước, bản độ gây ấn tượng bởi cặp đèn pha LED mang cảm hứng từ chiếc Ford Mustang đời mới, lưới tản nhiệt cũng được thay đổi thành loại 3 thanh ngang sơn đen. Phía sau, một cánh gió lớn đã được lắp thêm, cản sau thay đổi, cùng bộ ống xả đôi, một số chi tiết cũng được mạ cờ rôm. Để tăng thêm dáng vẻ năng động, hầm hố và thể thao hơn, bản độ này có thêm vành la zăng viền đen 5 chấu hiệu ADV.1.

Tại Việt Nam, Mazda3 được phân phối với hai phiên bản là hactback và sedan và tùy chọn động cơ 1.5 lít hoặc 2.0 lít với giá bán lẻ dao động từ 705 triệu đồng.