Cận cảnh Mazda CX-5 giá 1,2 tỷ đồng tại VN

Svetlanauhn
(Autovina) - Sáng nay, tại TP.HCM, mẫu xe crossover cỡ nhỏ của Mazda đã chính thức lộ diện với mức giá tham khảo trên 1,2 tỷ VND.

>> CX-5 về Việt Nam, Tucson có đối thủ

>> Hình ảnh chất lượng cao của Mazda CX-5 tại Việt Nam

Sở hữu "số đo 3 vòng" 4.540mm x 1.840mm x 1.670 mm (dài x rộng x cao), CX-5 được Mazda thiết kế để trở thành một chiếc crossover 5 chỗ năng động, phù hợp cho nhu cầu sử dụng gia đình.

Tuân thủ triệt để ngôn ngữ thiết kế “Kodo - Linh hồn của chuyển động”, vẻ ngoài của Mazda CX-5 tràn đầy sức sống và nét trẻ trung với đèn pha bi-xenon và đèn liếc AFS. Gầm xe cao với khoảng sáng 215mm và bộ la-zăng 19 inch tạo ấn tượng cao lớn, mạnh mẽ.

 

 

CX-5 được trang bị động cơ xăng 2.0L công suất 154 mã lực, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp với 2 tùy chọn 1 cầu hoặc 2 cầu. Toàn bộ hệ thống động cơ, hộp số, khung gầm và hệ thống treo đều được thiết kế theo công nghệ Skyactiv tiên tiến hoàn toàn mới, hứa hẹn đem lại cảm giác lái tốt nhất.



Bên trong, không gian nội thất xe tuy chưa thật sự lớn nhưng vẫn đủ rộng rãi với kích thước của người Việt Nam. Ngoài màn hình hiển thị thông tin đa sắc và kết nối Bluetooth, AUX cùng hệ thống thoại rảnh tay, xe còn có cửa sổ trời, ghế trước chỉnh điện 8 hướng, hệ thống ghế da cao cấp có chức năng sưởi và thông gió, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, hệ thống chống trượt TCS, công nghệ chống bó cứng phanh ABS, nút Start/Stop động cơ, đai an toàn 3 điểm… Tính năng giải trí được đảm bảo với hệ thống loa Bose chất lượng cao.

 

Với mức giá tham khảo 1,2 tỷ VND, Mazda CX-5 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Hyundai Tucson, Kia Sportage, Honda CR-V và thậm chí là cả BMW X1.

Phương Linh

>> Xem thêm hình ảnh cận cảnh Mazda CX-5 tại Việt Nam

kynam