Cận cảnh Kawasaki Versys 650 chính hãng Việt Nam

Admin
(Autovina) - Mẫu xe touring đầu tiên của Kawasaki được phân phối tại thị trường Việt Nam sở hữu động cơ 649cc, phanh ABS và nhiều công nghệ hỗ trợ hữu ích.

(Autovina) - Mẫu xe touring đầu tiên của Kawasaki được phân phối tại thị trường Việt Nam sở hữu động cơ 649cc, phanh ABS và nhiều công nghệ hỗ trợ hữu ích.

ảnh minh họa

Sau hơn 1 năm chính thức đến Việt Nam, thương hiệu mô tô Kawasaki đang dần đa dạng hóa danh mục sản phẩm. Nhà phân phối TC Motorcycles đã cho giới thiệu hầu hết các mẫu naked và sport bike phổ biến, phù hợp giới trẻ. Đến lúc này, những khách hàng cần xe cho mục đích cụ thể hơn, chẳng hạn "đi phượt", đã có Versys 650 để lựa chọn.

ảnh minh họa

Kawasaki Versys 650 phiên bản 2015 vừa ra mắt tại Việt Nam được cải tiến đáng kể so với đời cũ, từ kiểu dáng cho tới động cơ. Ngoại hình xe góc cạnh, sắc sảo và thể thao hơn. Hệ thống đèn pha đôi thay thế cho kiểu xếp chồng lên nhau trước kia. Thiết kế mặt nạ dữ dằn với líp dưới đèn pha tạo lực ép xuống mặt đường khi xe chạy tốc độ cao và chuyển luồng khí thổi xung quanh người lái.

ảnh minh họa

Kính chắn gió hiện nay cũng có kích thước được gia tăng so với thế hệ trước, chiều cao tăng thêm 6 cm, rộng hơn 1,7 lần nhằm tăng khả năng bảo vệ người lái. Người sử dụng có thể tùy chỉnh độ cao của kính chắn gió trong khoảng 60 mm bằng cách nới lỏng 2 núm điều khiển.

ảnh minh họa

Dung tích bình xăng của Kawasaki Versys 650 2015 được tăng 1,8 lít lên 20,8 lít. Khả năng chịu tải tăng thêm 30 kg lên 210 kg so với thế hệ cũ. Bảng điều khiển trung tâm kết hợp giữa đồng hồ analog báo vòng tua máy và đồng hồ LCD hiển thị các thông số vận tốc hay lượng xăng...

ảnh minh họa

Cung cấp sức mạnh cho Versys 650 là khối động cơ bốn thì, hai xi-lanh thẳng hàng, dung tích 649 cc, làm mát bằng nước, DOHC, bốn van mỗi xi-lanh. Công suất cực đại 69 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 64 Nm tại 7.000 vòng/phút.

ảnh minh họa

Mẫu xe này được Kawasaki đầu tư hệ thống phanh khá chất lượng. Kẹp phanh hiệu Nissin, đĩa đôi phía trước được tăng kích thước lên 300mm và đĩa đơn 250 mm phía sau. Hệ thống ABS là trang bị tiêu chuẩn. Mâm đa chấu 17 inch sơn đen cùng cặp lốp Dunlop Sportsmax D222, chiều rộng 120 mm phía trước và 160 mm phía sau.

ảnh minh họa ảnh minh họa

Hệ thống treo phía trước bao gồm cặp phuộc ngược hiệu Showa đường kính 41 mm có thể điều chỉnh, trong khi phía sau dùng mono shock KYB. Giảm sốc trước cũng dài và cứng hơn nhằm giúp xe hoạt động ổn định trên địa hình xấu. Versys 650 được bố trí khung phụ kết hợp với hệ thống treo sau nhằm tăng tải trọng.

ảnh minh họa

Mẫu xe mới cũng được cải tiến để giảm độ rung trên thế hệ trước đây bằng việc gắn thêm những miếng lót cao su ở động cơ và tay lái. Chỗ để chân được kéo về phía trước thêm 15 mm.

ảnh minh họa

Kawasaki Versys 650 ABS có giá bán lẻ 259 triệu đồng tại Việt Nam.

ảnh minh họa

ảnh minh họa