Cận cảnh HTC Explorer cho người mới dùng smartphone

Svetlauz
(Autovina) - Sở hữu thiết kế gọn nhưng đi kèm nhiều tính năng cùng khuyến mãi cực khủng, HTC Explorer là lựa chọn hàng đầu cho người dùng chuyển từ điện thoại cơ bản sang điện thoại thông minh

HTC Explorer là điện thoại Android mới của tập đoàn HTC - tập đoàn tiên phong về công nghệ và thiết kế smartphone nổi tiếng toàn cầu. Model được hãng hướng vào phân khúc người dùng mới với thiết kế gọn, giao diện được tùy biến và dễ sử dụng.

Để hỗ trợ người dùng mới đến mức tối đa, HTC đã phối hợp với nhà mạng Viettel tung ra gói khuyến mãi cực lớn. Theo đó, nhà mạng Viettel ưu đãi trong 2 năm số tiền là 5.3560.000đ cho gói cước trả trước và 5.256.000đ cho gói cước trả sau khi khách hàng mua điện thoại HTC Explorer. Cụ thể, khách hàng sẽ được miễn phí 100 tin nhắn nội mạng/tháng; sử dụng dịch vụ Mobile Internet với 3GB lưu lượng miễn phí/tháng; miễn phí cước thuê bao dịch vụ Imuzik 3G, Mobi TV.

Bên cạnh đó, HTC còn tăng thời hạn bảo hành của HTC Explorer lên 2 năm. Ngoài ra, từ ngày 24/12/2011 đến hết 27/01/2012, khách hàng khi mua HTC Explorer tại hệ thống Viễn Thông A sẽ được tặng ngay 01 đồng hồ đeo tay hiệu Casio thời trang, sành điệu.
 
Người dùng mới thường khó có thể kiểm soát được cước phí và khó khăn trong việc lựa chọn gói cước phù hợp, để giải quyết vấn đề đó, HTC Explorer được tích hợp phần mềm quản lý chi phí. Với phần mềm này, HTC Explorer giúp bạn dễ dàng quản lý chi phí cho dung lượng tải về, thời gian đàm thoại và tin nhắn. Người dùng còn có thể xem lại các hoạt động của mình trong vòng 3 tháng để dễ dàng tìm ra gói cước phù hợp và từ đó có thể kiểm soát mức sử dụng của mình.
 
Explorer được HTC trang bị cấu hình tầm trung với chipset Qualcomm S1 tốc độ 600Mhz, RAM 512, màn hình 3,2 inch độ phân giải HVGA (320 x 480 pixel). Model có camera 3 Megapixel, tích hợp đầy đủ GPS, Bluetooth 3.0 và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.
 
Một điểm đáng chú ý, model này sử dụng hệ điều hành Android 2.3 với HTC Sense 3.5 giống như ở các dòng cao cấp như Sensation. Tuy vậy, Sense 3.5 trên máy được làm lại, phù hợp với màn hình nhỏ, cho phép người dùng tiện lợi hơn trong việc truy cập các ứng dụng.
 
Dưới đây là những hình ảnh thực tế mẫu smartphone dành cho người dùng mới
Khác với các biểu tượng đồng hồ lớn trên Sense trước đây, HTC Explorer đưa các icon ra ngoài. Người dùng có thể truy cập tin nhắn, nhạc, camera, lướt web hay chợ ứng dụng Android Market một cách dễ dàng. HTC Explorer cài đặt sẵn các game và phần mềm miễn phí, ngoài ra, người dùng có thể tải hàng vô số các tiện ích khác từ Android Market thông qua kết nối Wi-Fi hay 3G tích hợp.
 
 
Với màn hình 3,2 inch, máy cho phép xem phim tốt. Explorer chạy các game đồ họa như Angry Bird, Fruit Ninja rất mượt mà. Việc tích hợp GPS và kết nối 3G, Explorer hỗ trợ cập nhật thông tin thời tiết nhanh chóng. Trên đỉnh máy, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và nút nguồn được bố trí dễ dùng. Máy có camera 3,2 Megapixel, bố trí mặt sau.
 

Quốc Hùng

buiyen