Cận cảnh Honda Accord 2011

Svetlauz
Tại triển lãm Geneva, hãng Honda đã cho trưng bày chiếc Accord 2011 với những thay đổi đáng kể về nội, ngoại thất và tính năng vận hành,

Thay đổi lớn nhất của phiên bản Honda Accord 2011 nằm ở động cơ diesel 4 xilanh 2.2 lit i-DTEC, giảm tối đa ma sát trong giúp cải thiện đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải.
 
Bên cạnh đó, chiếc xe được trang bị thêm một số bộ phận khí động học bao gồm các panel bọc gầm và tăng kích thước lưới tản nhiệt phía trước giúp giảm trung bình 9g khí thải CO2 mỗi km đối với loại hộp số sàn 6 cấp và giảm11g/km với phiên bản số tự động.
 
 
 
Ngoài ra, còn một số thay đổi khác bao gồm hệ thống treo và đèn pha chủ động (Adaptive High Beam Assist) giúp chiếc xe tự động điều chỉnh mức độ chiếu sáng đèn pha theo khoảng cách với phương tiện đi ngược chiều hoặc xe trước
 
Khi đặt ở chế độ pha, chùm sáng của xe ở mức độ chiếu cao nhất nên dễ quan sát và an toàn khi đi ở tốc độ cao.
 
Tuy nhiên, trong điều kiện cụ thể, chế độ pha làm chói mắt người điều khiển xe ngược chiều hoặc làm lóa mắt tài xế xe phía trước khi họ quan sát gương chiếu hậu, và một tùy chọn camera cảm biến CMOS.
 
 
 
Chưa hết, Accord còn được nhà sản xuất đưa thêm mẫu trang trí mạ crom tại vị trí đèn đuôi xe. Nội thất trong xe được thiết kế theo khuynh hướng thể thao kiểu S với màu đen là chủ đạo.
 
Theo kế hoạch, Honda Accord phiên bản cải tiến 2011 sẽ chính thức có mặt tại thị trường châu Âu vào tháng 4 tới.
 
 
 
 
Tuấn Hùng
Theo WCF
buiyen