Cận cảnh Ford Mustang 2018 ngoài đời thực

(Autovina) - Sau khi công bố những hình ảnh và thông tin đầu tiên về Ford Mustang 2018 cách đây khoảng 1 tháng, Ford đã chính thức giới thiệu mẫu xe này tới công chúng thông qua triển lãm Chicago Auto Show 2017.

Sau khi công bố những hình ảnh và thông tin đầu tiên về mẫu Ford Mustang 2018 cách đây khoảng 1 tháng, hãng xe Mỹ đã chính thức giới thiệu mẫu xe này tới công chúng thông qua triển lãm Chicago Auto Show 2017 đang diễn ra.

Ford Mustang 2018

Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của Ford Mustang 2018 phiên bản facelift sau khi đã lỡ hẹn tại những ngày họp báo của triển lãm Detroit Auto Show hồi tháng trước. Đồng thời cũng là lần đầu tiên công chúng được chiêm ngưỡng mẫu xe mới của Ford với “lớp áo ngoài” màu đỏ, sắc màu phù hợp với một trong những mẫu xe cơ bắp biểu tượng nhất của nước Mỹ và xuất hiện với phiên bản GT.

Ford Mustang 2018

Những thay đổi về diện mạo của Ford Mustang 2018 phiên bản facelift được thể hiện rõ ở cụm đèn pha mới, cản trước mới hơn, lưới tản nhiệt mở rộng hơn, capô mới và hạ thấp hơn, cụm đèn hậu chữ C, ống khuếch tán màu đen và cánh gió sau dành riêng cho những phiên bản GT như mẫu xe trình diện lần này.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng cung cấp tùy chọn hộp số tự động 10 cấp cho cả động cơ 2,3L EcoBoost và động cơ 5,0L V8, trong đó động cơ 5,0L V8 được trang bị công nghệ phun xăng trực tiếp và bơm phun nhiên liệu.

Ford Mustang 2018

Với những thay đổi về nội thất, một số chi tiết đáng chú ý bao gồm: cụm đồng hồ kỹ thuật số tùy chọn với màn hình 12 inch cho những ai không ưa chuộng kiểu dáng đồng hồ mặt kim hiển thị truyền thống (analog), hệ thống hỗ trợ cảnh báo trước va chạm với tính năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo khoảng cách, cảnh báo sai làn, hỗ trợ đi đúng làn đường và hệ thống cảnh báo lái xe. 

Ford Mustang 2018

Bên cạnh đó, cabin Ford Mustang 2018 cũng hiện đại hơn với các vật liệu cao cấp hơn đi kèm chất liệu nhựa mềm hơn đặt gần tầm quan sát của lái xe cũng như những chi tiết bổ sung bằng nhôm.