Cận cảnh đối thủ mới của Fortuner mới được ra mắt tại Việt Nam

Admin
Sáng nay (18/12) tại Hà Nội, Nissan Terra đã chính thức ra mắt với giá bán từ 988 triệu đồng đến 1,226 tỷ đồng.

Chính thức được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 18/12/2018, mẫu Nissan Terra sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nhiều mẫu SUV 7 chỗ khác đang có mặt trên thị trường như: Chevrolet Trailblazer, Ford Everest, Toyota Fortuner, Pajero Sport hay Mu-X.

Nissan Terra gây ấn tượng mạnh bằng thiết kế ngoại thất khỏe khoắn, năng động, mang phong cách đặc trưng của thương hiệu Nissan: Lưới tản nhiệt V-motion mạ crôm mang lại vẻ ngoài cứng cáp, tràn đầy năng lượng; Đèn pha LED với dải LED chạy ban ngày thiết kế dạng boomerang nổi bật thu hút mọi ánh nhìn; Đuôi xe đậm chất thể thao; Mâm xe 18 inch đúc hợp kim. Cùng với đó, là những đường gân nổi chạy dọc thân xe đem đến tổng thể sắc nét, mạnh mẽ.


Terra có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.885 x 1.865 x 1.835 mm, khoảng sáng gầm 225 mm. So với Fortuner, SUV của Nissan dài, rộng hơn trong khi chiều cao tương đương.

Nội thất Nissan Terra được thiết kế tiện nghi với 3 hàng ghế rộng rãi đủ chỗ ngồi cho 7 người lớn, cho phép cả gia đình cùng nhau trải nghiệm mọi hành trình. Thiết kế ghế ngồi theo cấu trúc phân tầng độ cao kiểu “nhà hát” giúp hành khách ở hàng ghế sau có được tầm nhìn thoáng rộng. Hàng ghế thứ 2 có thể di chuyển trượt 80 mm để tăng thêm khoảng để chân khi cần thiết và có khả năng gập gọn linh hoạt chỉ bằng một chạm với nút điều khiển từ ghế lái, giúp Nissan Terra đạt đến sức chứa khoang hành lý lớn nhất trong phân khúc.

Ghế lái chỉnh điện 8 hướng với chức năng hỗ trợ cột sống đem lại tư thế ngồi thoải mái. Vô lăng bọc da được tích hợp phím điều khiển nhanh giúp người lái dễ dàng tương tác với các tính năng giải trí trên xe, kết nối rảnh tay hay truy cập các thiết bị hỗ trợ.

Một số tính năng an toàn được trang bị cho xe gồm: Hệ thống cảnh báo làn đường, Hệ thống cảnh báo điểm mù, Hệ thống camera quan sát xung quanh, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc và đổ đèo, Hệ thống giám sát toàn cảnh thông minh tích hợp tính năng phát hiện vật thể chuyển động gương chiếu hậu thông minh, đèn pha LED, camera lùi...

Nissan Terra được trang bị hệ thống động cơ dầu 2.5L, sản sinh công suất 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 450Nm tại 2.000 vòng/phút. Trong khi đó động cơ xăng 2.5L, sản sinh công suất 169 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 241 Nm tại 4.000 vòng/phút. Phiên bản V và E sử dụng hộp số tự động 7 cấp, trong khi đó phiên bản S sử dụng hộp số sàn 6 cấp.

Phiên bản V được trang bị hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian với núm xoay chuyển chế độ. Trong khi đó phiên bản E và S chỉ được trang bị hệ dẫn động 1 cầu.


Nissan Terra được giới thiệu tại Việt Nam với 8 màu ngoại thất (nâu, trắng, bạch kim, vàng, titan, đỏ, đen ngọc trai và xanh) cùng giá bán cụ thể cho 3 phiên bản gồm 2WD 6MT giá 988 triệu đồng, 2WD 7AT 1,026 tỷ đồng và 4WD 7AT giá 1,226 tỷ đồng.