Cận cảnh chiếc xe đạp "siêu đắt" của Bugatti

(Autovina) - Bugatti, hãng siêu xe nước Pháp mới đây đã trình làng một mẫu xe đạp được làm từ sợi các bon có giá lên tới 39.000 USD (khoảng 886 triệu đồng).

Nếu có trong tay món tiền trị giá 39.000 USD (xấp xỉ 886 triệu đồng), các khách hàng chịu chơi sẽ lựa chọn một chiếc ôtô hay một chiếc xe đạp sành điệu mang đẳng cấp Bugatti ?

siêu xe đạp của Bugatti

39.000 USD (886 triệu đồng) không phải là số tiền ít ỏi để “rinh” về những chiếc xe đáng giá như Subaru WRX STI hay Ford Focus RS. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi số tiền này chỉ đủ để trang trải việc thay dầu và lốp của “ông hoàng tốc độ” Veyron.

siêu xe đạp của Bugatti

Mới đây, để tiếp tục chứng minh đẳng cấp vượt trội, nhà sản xuất xe hơi hạng sang nước Pháp đã bắt tay hợp tác cùng hãng xe đạp PG để cho ra đời chiếc xe đạp có trị giá lên tới 40.000 USD (909 triệu đồng), tương đương mức thu nhập bình quân của người dân lao động Mỹ.

siêu xe đạp của Bugatti

Lý do chủ yếu của mức giá “trên trời” này đó là bởi chiếc xe có trọng lượng siêu nhẹ nhờ được làm từ sợi các bon và chỉ nặng xấp xỉ 5 kg. Ngoài ra, bộ giảm xóc của xe được gắn tại tay lái và chiếc xe này sẽ được sản xuất tại Đức cũng như giới hạn số lượng 667 chiếc trên thị trường toàn cầu.