Cận cảnh Lamborghini Huracan đầu tiên đặt chân đến TP.HCM

Admin
(Autovina) - Sau một thời gian được trưng bày ở Hà Nội, siêu xe Huracan chính hãng đầu tiên về Việt Nam đã được đưa vào TP.HCM.

(Autovina) - Sau một thời gian được trưng bày ở Hà Nội, siêu xe Huracan chính hãng đầu tiên về Việt Nam đã được đưa vào TP.HCM.

ảnh minh họa

Sáng ngày 9/6/2015, 2 thương hiệu đồng hồ cao cấp của Pháp là Breguet và Blancpain đã khai trương phòng trưng bày tại TP.HCM, tọa lạc bên hông khách sạn Continental ở 132 Đồng Khởi, Quận 1. Đây là những thương hiệu danh tiếng và lâu đời, do công ty Swiss Master Time phân phối tại thị trường Việt Nam.

Đáng chú ý, tại lễ khai trương còn có sự hiện diện của Lamborghini Huracan LP 610-4 - chiếc siêu xe mới nhất hiện nay trong danh mục sản phẩm Lamborghini. Đây cũng chính là chiếc Huracan chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, từng được công ty TNHH CT- Wearnes nhập khẩu và trưng bày ở đại lý Lamborghini Hà Nội.

ảnh minh họa ảnh minh họa

Blancpain và Lamborghini vốn có một mối quan hệ rất bền chặt, do cùng theo đuổi triết lý về sự hoàn hảo. Hãng đồng hồ này là nhà tài trợ chính cho giải đua Lamborghini Blancpain Super Trofeo từ năm 2009. Đặc biệt, Blancpain còn cho ra đời dòng sản phẩm L-Evolution với thiết kế hiện đại và sở hữu những chi tiết chịu ảnh hưởng từ phong cách thể thao, cá tính của Lamborghini.

Việc Huracan xuất hiện tại lễ khai trương phòng trưng bày Blancpain chính là để tri ân mối quan hệ đối tác giữa Lamborghini-Blancpain. Hoàn toàn không có chuyện siêu xe này "Nam tiến" nhằm tìm kiếm khách hàng.

Hình ảnh chi tiết Lamborghini Huracan màu ghi xám duy nhất tại Việt Nam:

ảnh minh họa

Huracan ra mắt thế giới năm 2014 tại triển lãm ôtô Geneva, thay thế cho dòng Gallardo vốn đã có tuổi. Tên xe được lấy từ một con bò chiến nổi tiếng năm 1879.

ảnh minh họa

Xe có bộ khung làm từ sợi carbon/nhôm hybrid, thân xe chất liệu nhôm và composite. Kích thước dài, rộng, cao của xe lần lượt là 4.459 x 1.924 x 1.165 mm. Chiều dài cơ sở 2.620 mm và trọng lượng khô 1.422 kg.

ảnh minh họa

Chiếc ở Việt Nam có màu nội thất ghế da với 2 tông ghi xám và vàng, cùng đường chỉ khâu màu vàng đậm chất thể thao. Vô-lăng bọc da tích hợp lẫy chuyển số.

ảnh minh họa

Xe được trang bị hệ thống 4 ống xả chia đều hai bên phía sau đuôi. Siêu xe sử dụng vành 20 inch, lốp Pirelli 245/30 trước và Pirelli 305/30 sau.

ảnh minh họa

Huracan vẫn duy trì động cơ V10, dung tích 5,2 lít từ Gallardo nhưng công suất cải tiến 602 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Động cơ V10 của Huracan lần được tiên được kết hợp cả hai chế độ phun xăng điện tử trực tiếp và phun xăng điện tử đa điểm. Bên cạnh đó là hệ thống khởi động start-stop. Với hộp số ly hợp kép 7 cấp, hệ dẫn động 4 bánh, siêu xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây và tốc độ tối đa đạt 325 km/h.

ảnh minh họa ảnh minh họa

Tại Việt Nam, Lamborghini Huracan có giá chính hãng khoảng 16 tỷ đồng.