Cận cảnh BMW X1 Art Edition tại Việt Nam

Svetlanauhn
(Autovina) - BMW Euro Auto đã chính thức giới thiệu đến khách hàng phiên bản đặc biệt: BMW X1 Art Edition trong đêm sự kiện diễn ra vào ngày 06/07/2012 tại Showroom BMW Mỹ Đình.

"Phiên Bản Nghệ Thuật" của BMW X1 được truyền cảm hứng từ chương trình BMW Art Car – một trong những hoạt động văn hóa nổi tiếng của BMW, và là một phần đóng góp vào các hoạt động xã hội của tập đoàn gần 40 năm qua. BMW X1 Phiên bản Nghệ thuật được sáng tạo bởi nhà thiết kế thời trang Nguyễn Công Trí. Anh đã chia ý tưởng cho xe thành 2 phiên bản nhỏ là Năng động (Dynamic) và Phong Cách (Stylish).

Với phiên bản Năng Động, màu đỏ cam tượng trưng cho niềm kiêu hãnh. Màu xanh thể hiện cho tính can đảm và tự tin. Tất cả hội tụ lại trong một thiết kế thanh thoát, linh hoạt, hiện đại cùng với các tình năng an toàn đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Trong khi đó, bản Phong Cách lại bắt nguồn từ ý tưởng phong thủy trong cuộc sống, cụ thể là loài chim thể hiện sức mạnh vô tận của trái đất với niềm khao khát tự do mãnh liệt và những cơ hội mới. Thế nên diện mạo của bản này rực rỡ sắc màu, thể hiện một phong cách tự tin, cá tính và cuốn hút mọi ánh nhìn.

Chủ nhân của phiên bản BMW X1 Art Edition đặc biệt sẽ không chỉ sở hữu chiếc xe với giá ưu đãi, mà còn được tặng kèm các trang bị cao cấp chính hãng từ BMW và Apple bao gồm:

- Gói trang trí ngoại thất thể hiện cá tính theo thiết kế của Nguyễn Công Trí, khách hàng tự chọn (Stylish hoặc Dynamic).
- Bộ sưu tập công nghệ bao gồm: iPhone 4S – 16GB, iPad 2 16G – 3G, Bộ kết nối iPhone 4S ngay trên xe BMW X1.
- Bộ bàn xếp (BMW folding table) & Túi đựng vật dụng cao cấp chính hãng BMW (BMW storage bag) lắp đặt dành riêng cho hành khách phía sau.

Phiên bản BMW X1 Art Edition đặc biệt chỉ dành cho những khách hàng đặt mua xe từ 06/07/2012 đến 31/08/2012. Hiện cả 2 phiên bản xe đều đang được trưng bày tại các phòng showroom BMW Euro Auto trên toàn quốc với giá bán 1,498 triệu VND cho bản X1 sDrive 18i và 1,658 triệu VND cho bản X1 xDrive 28i.

Hình ảnh bản Năng Động - Dynamic:

Hình ảnh bản Phong Cách - Stylish:

Phương Linh

Ảnh: BMW Euro Auto

 
 
kynam