Cận cảnh Audi Q2 phiên bản đặc biệt Edition #1

(Autovina) - Để mang tới vẻ thể thao cứng cáp cho mẫu compact crossover hạng sang, Audi vừa tung ra thị trường phiên bản Q2 Edition #1.

Để mang tới vẻ thể thao cứng cáp cho mẫu compact crossover hạng sang, Audi vừa tung ra thị trường phiên bản Q2 Edition #1, không chỉ gây chú ý ở ngoại hình bắt mắt hơn so với phiên bản standard mà còn cạnh tranh với các đối thủ mạnh từ “người đồng hương” Mercedes-Benz.

Audi Q2 phiên bản Edition #1

 

Audi Q2 Edition #1 sở hữu “lớp áo khoác” màu xám đặc biệt có tên gọi “quantum grey”, kết hợp hài hòa với các điểm nhấn nổi bật màu đen và xám Manhattan ở ngoại thất. Những chi tiết đắt giá bao gồm trục C dạng black-out (sơn đen toàn bộ), biểu tượng 4 vòng tròn màu trắng quen thuộc của Audi và ốp gương màu đen sang trọng.

Audi Q2 phiên bản Edition #1

Gói trang bị tiêu chuẩn dòng S cũng gây chú ý với cản trước thể thao hơn, ốp sườn và bộ khuếch tán sau, cùng với đó là bộ la zăng 19 inch 5 chấu màu đen anthracite tinh tế. Đồng thời, nhà sản xuất cũng cung cấp sẵn hệ thống đèn pha LED và đèn hậu, trong đó đèn hậu có thêm tính năng đèn xi nhan năng động (dynamic turn signals).

Audi Q2 phiên bản Edition #1

Bên trong xe, Audi phiên bản đặc biệt Q2 #1 được thiết kế ghế ngồi thể thao bọc da, kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vải và da màu đen và amaretto, đi kèm đường viền trần xe màu xám. Ngoài ra, Audi Q2 S Line cũng thu hút hơn với ghế thể thao, vô lăng thể thao đa chức năng bọc da, ốp cửa xe bằng nhôm sáng.

Audi Q2 phiên bản Edition #1

Theo xác nhận từ Audi, Q2 Edition #1 sẽ được cung cấp với tất cả các phiên bản động cơ, bao gồm phiên bản chạy xăng TFSI (tăng áp 4 xylanh) và phiên bản diesel TDI (tăng áp phun nhiên liệu trực tiếp). Dự kiến, các sản phẩm thuộc phiên bản đặc biệt này sẽ bắt đầu được đặt hàng tại Châu Âu vào đầu tháng 9 tới đây, trước khi có mặt tại các hệ thống đại lý vào cuối mùa thu năm nay.