Cận cảnh 2 chiếc "xế hot" trong Gia Sư Nữ Quái

Svetlanauhn
(Autovina) - Trong bộ phim hài sắp công chiếu ít ngày tới, nhiều người đã không khỏi tò mò bởi sự hiện diện của 2 chiếc xe hầm hố và đầy bí ẩn...

Cụ thể hơn, ở giây thứ 21 của đoạn trailer vốn đã được tung lên Youtube từ cuối tháng 4, có thể thấy một chiếc xe màu đen đã xuất hiện rồi bỏ đi bằng một pha drift xoay vòng đầy ấn tượng. Cũng trong cảnh đó là một chiếc xe khác với màu sơn trắng và có vẻ như đã được "độ" nắp ca-pô sợi carbon. Những chi tiết ấy như muốn nói lên rằng đây hoàn toàn không phải là những chiếc xe "bình thường".

Thật vậy, cặp xe "đen" và "trắng" đó chính là những chiếc xe đã từng xuất hiện và trở thành tâm điểm tại sự kiện "D1 Drift & Donate Show" diễn ra ở Bình Phước hồi tháng 2 vừa qua. Chúng đã được thay đổi rất nhiều cả về ngoại hình lẫn sức mạnh động cơ để có thể thực hiện tốt các màn drift "lết bánh" vô cùng "nóng bỏng".

Chiếc xe với "lớp áo" carbon đen bóng quyến rũ là Nissan 350Z, mẫu xe thể thao 2 cửa 2 chỗ đến từ Nhật Bản. Với động cơ V6 3.5L công suất 306 mã lực và hộp số sàn 6 cấp, Nissan 350Z không chỉ có thể đạt vận tốc tối đa 250km/h mà còn rất phù hợp với môn thể thao drift, nhờ được trang bị hệ dẫn động cầu sau. Những ai mê phim ảnh chắc chắn không hề lạ gì chiếc xe này, bởi nó đã từng xuất hiện trong bộ phim The Fast and the Furious: Tokyo Drift ra mắt năm 2006.



Chủ nhân của chiếc Nissan 350Z này đã lắp thêm đuôi gió và thay đổi toàn bộ bodykit với các chi tiết như cửa, nóc, cốp sau, nắp capô, kính chiếu hậu... bằng vật liệu sợi carbon trọng lượng nhẹ. Chưa hết, xe còn được trang bị thêm bộ la-zăng thể thao, phanh D2 chất lượng cao chuyên dành cho drift, hệ thống treo với 3 chế độ điều chỉnh độ cao, ghế ngồi theo phong cách xe đua của Bride, hệ thống dây an toàn NRG 6 điểm và tay lái NRG hỗ trợ tháo/lắp nhanh. Động cơ xe thì được nâng cấp bằng bộ tăng áp kép Greddy, tăng công suất thêm 150 mã lực; cùng với hệ thống tản nhiệt và ống xả hoàn toàn mới. Sau quá trình "lên đời" đó, chiếc Nissan 350Z đã hóa thân từ một chiếc xe thể thao bình thường trở thành một "mãnh thú" thực sự.

Tỏ ra không hề kém cạnh là chiếc Hyundai Genesis Coupe màu trắng. Đây là phiên bản 2.0T 2010 đặc biệt được nhập trực tiếp từ Mỹ, sử dụng hộp số sàn và có nhiều điểm ưu việt ở cấu tạo hơn hẳn các mẫu Genesis nhập Hàn Quốc được phân phối ở Việt Nam hiện nay. Xe được trang bị động cơ đặt dọc dung tích 2.0L tăng áp, công suất 207 mã lực và mô-men xoắn cực đại 299 Nm.



Bên cạnh chi tiết nắp ca-pô và nắp cốp sau bằng carbon dễ nhận ra nhất, chiếc xe này còn được cải tiến thêm rất nhiều thành phần. Có thể kể đến bodykit HKS đậm chất thể thao, hệ thống treo D2 với nhiều mức chỉnh độ cao gầm xe, la-zăng Rota 18 inch, thắng đĩa Brembo, bộ tăng áp Garrett 500 mã lực, hệ thống tản nhiệt và ống xả chất lượng cao, bộ phun xăng DeatschWerks và cặp cửa mở hướng lên trên tạo nên sự ấn tượng chẳng khác gì những chiếc "siêu bò" Lamborghini.

Được biết, chủ nhân của cả 2 chiếc xe này là anh Hoàng, một người rất đam mê bộ môn drift và đã từng có nhiều năm "tầm sư học đạo" về môn thể thao này ở nước ngoài trước khi trở về Việt Nam lập nên xưởng "độ xe" D1 Workshop. Xuất phát từ niềm đam mê đó, anh đã bỏ ra hơn 45.000 USD nâng cấp chiếc 350Z và 20.000 USD cho chiếc Genesis Coupe để biến chúng thành những "cỗ máy drift", không những đẹp về ngoại hình mà còn sở hữu "nội lực" vô cùng đáng nể.

Sự xuất hiện của những chiếc xe "độ" mạnh mẽ với khả năng drift không hề thua kém gì những pha biểu diễn mà chúng ta thường xem trên TV như thế này, chính là dấu hiệu cho thấy trình độ "chơi xe" của Việt Nam đang dần phát triển và sẽ có thể bắt kịp với thế giới trong một tương lai không xa. Còn trước mắt là bộ phim hài Gia Sư Nữ Quái đang đón chờ. Đây là bộ phim chiếu hè của hãng phim LBT, với sự tham gia của hàng loạt các tên tuổi "nổi bật" như danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Hoàng Sơn, Bảo Thy, Trấn Thành, Isaac (nhóm 365), Dương Cẩm Lynh... hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây thư giãn thú vị. Phim sẽ công chiếu vào ngày 1/6 tới.

Một số hình ảnh hậu trường bộ phim và 2 chiếc xe:

Trailer Gia sư nữ quái:

Phương Linh

Ảnh: d1vn

 
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_GB/all.js#xfbml=1"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
 
kynam