'Cadillac Trump' của ông Donald Trump được rao bán gần 1,5 tỷ đồng

Admin
(Autovina) - Chiếc "Cadillac Trump" đời cũ ông Donald Trump từng mua và sử dụng trước khi làm Tổng thống Mỹ vừa được rao bán với mức giá khoảng 1,5 tỉ đồng.

Chiếc "Cadillac Trump" đời cũ ông Donald Trump từng mua và sử dụng trước khi làm Tổng thống Mỹ vừa được rao bán với mức giá khoảng 1,5 tỉ đồng.

Từng được gọi với cái tên "Cadillac Trump" mẫu limousine hạng này sản xuất từ năm 1988 với số lượng giới hạn. Theo mô tả của trang Exchange and Mart, hiện tại chỉ có 2 chiếc Cadillac limousine trên thế giới. Và cơ hội đã đến cho những người nhà sưu tầm muốn sở hữu một chiếc xe của Tổng thống Donald Trump.

Exchange and Mart cũng cho biết đích thân Tổng thống Donald Trump đã mua chiếc Cadillac limousine này hơn 10 năm trước. Đến năm 1991, chiếc siêu xe sang Cadillac Trump đã đặt chân đến nước Anh và định cư tại đây cho tới nay. Đây là lý do vì sao chiếc Cadillac Trump lại đang được rao bán tại Anh chú không phải Mỹ.

Dù đã trải qua 29 năm nhưng chiếc Cadillac limousine này vẫn hoạt động ổn định và được người chủ mới sử dụng thường xuyên. Chiếc xe  mang phong cách thiết kế cổ điển, nội thất xe được trang bị nhiều tiện nghi như: bàn làm việc, quầy bar mini, máy fax, tivi và đầu băng từ…

Các chi tiết được ốp gỗ, trong khi ghế ngồi bọc da vẫn còn lưu giữ dấu ấn với logo "Cadillac Trump" màu vàng được thêu khá tỉ mĩ. Thậm chí, mẫu xe này từng sắm vai “diễn viên chính” trong nhiều bộ phim.

Theo thông tin từ phía rao bán chiếc limousine cũ này, chiếc xe của ông Trump đã chạy hết quãng đường 45.000 dặm, tương đương 72.420 km. Trước khi được rao bán, chiếc xe này từng qua 5 đời chủ khác nhau.

Chiếc Cadillac Trump là động cơ xăng có dung tích 5.0 lít và hộp số tự động. Hiện thông số cụ thể của động cơ không được người rao bán công bố. Nó đang được rao bán với giá lên đến 50.000 Bảng, tương đương 62.000 USD (khoảng 1,48 tỷ đồng).

Ngoài ra, đây không phải là chiếc xe cũ đầu tiên của tân Tổng thống Mỹ được rao bán. Trước đó, chiếc siêu xe Lamborghini Diablo 1997 màu xanh dương cũ của ông Donald Trump cũng đã từng được rao bán với giá ít nhất 460.000 USD.

 

>> Video chiếc Cadillac limousine sang trọng đời 1988 từng thuộc sở hữu của Donald Trump: