Các sao dùng xe gì chở con?

Admin
Rộng rãi và tiện dụng, các mẫu thể thao đa dụng SUV thường xuyên được những cặp cha mẹ nổi tiếng lựa chọn để đưa đón và bảo vệ con cái.

Những cái tên ưa thích của các sao gồm có Mercedes-Benz G-Wagon, Range Rover và Cadillac Escalade.

Bố mẹ: David và Victoria Beckham Xe thường dùng: Bentley Continental GTC

Là những người yêu xe, garage của nhà Beckham không còn thiếu một thương hiệu xe danh tiếng nào. Tuy nhiên, chiếc xe yêu thích nhất chuyên để chở 3 cậu con trai của cặp vợ chồng nổi tiếng này là chiếc mui trần Bentley Continental GTC trị giá hơn 200.000 USD.

Mẹ: Sarah Jessica Parker Xe thường dùng: Toyota Prius

Tiện dụng và tiết kiệm, mẫu xe xanh bán chạy Toyota Prius là chiếc xe thường xuyên được nữ diễn viên xinh đẹp sử dụng để đưa con trai tới trường.

Mẹ: Heidi Klum Xe thường dùng: Cadillac Escalade

Siêu mẫu xinh đẹp thường xuyên phải đưa con tới trường hoặc đi dạo vì chiếc Ferrari 430, xe của chồng cô, ca sĩ da màu Seal không đủ chỗ. Vì thế, chiếc Cadillac Escalade là lựa chọn số một.

Mẹ: Brook Burke Xe thường dùng: Cadillac Escalade

Với 3 con và đứa thứ 4 trong bụng, Brooke Burke và chồng có thể sẽ phải đổi chiếc Cadillac Escalade phiên bản kéo dài lấy một chiếc xe to hơn, có thể là một chiếc xe bus.

Bố: Ben Affleck Xe thường dùng: Lexus RX

Tài tử đẹp trai Ben đã không ngần ngại bán chiếc Bentley trị giá 300.000 USD để làm từ thiện và mua chiếc xe tiện dụng Lexus RX để phục vụ cho gia đình nhỏ bé của mình.

Bố: Travis Barker Xe thường dùng: Cadillac Escalade

Tại sao các cặp bố mẹ sao thường chọn xe SUV để đưa đón con? Lý do đơn giản vì xe SUV mới đủ rộng rãi để đựng quà sinh nhật cho các thiên thần nhỏ. Bằng chứng là Travis Barker chất đầy chiếc Escalade bằng quà cho con.

Mẹ: Naomi Watts Xe thường dùng: Nissan Murano

Thương hiệu Nissan không phải là lựa chọn hàng đầu của các sao nhưng Nissan Murano lại là mẫu xe yêu thích của bà mẹ đảm đang Naomi Watts.

Mẹ: Pamela Anderson Xe thường dùng: Range Rover

Mạnh mẽ và bốc lửa, quả bom sex Pamela Anderson chỉ thích xe của Land Rover và thường xuyên dùng chiếc Range Rover để phục vụ con cái.

Mẹ: Courtney Cox Xe thường dùng: Range Rover

Cùng sở thích với quả bom sex Pamela Anderson, Courtney Cox cũng chọn Range Rover làm chiếc xe để đưa đón con.

Mẹ: Brooke Shields Xe thường dùng: Mercedes G-Wagon

Mercedes G-Wagon là mẫu xe “khủng” chuyên bảo vệ giáo hoàng. Mẫu xe này cũng được người đẹp Brooke Shields chọn để che chở cho đứa con bé bỏng của mình.

autovina