Mazda tiết lộ thêm chi tiết về CX-3

Admin
(Autovina) - Chính thức xuất hiện tại các showroom tại Mỹ vào mùa thu này, CX-3 sẽ được bán với 3 phiên bản với các mức trang bị khác nhau.

(Autovina) - Chính thức xuất hiện tại các showroom tại Mỹ vào mùa thu này, CX-3 sẽ được bán với 3 phiên bản với các mức trang bị khác nhau.

Ngay cả ở phiên bản cấp thấp nhất là Sport, Mazda CX-3 đã sở hữu một nội thất đầy phong cách, tiện nghi, với kết nối Bluetooth, ghế bọc vải cao cấp, cửa kính điện tự động, vô-lăng điều khiển đa hướng và có trang bị sẵn hệ thống thông tin giải trí MAZDA CONNECT với màn hình cảm ứng 7 inch. Những tiện ích khác gồm camera lùi, hệ thống giữ ga tự động và ghế sau gập 60/40.

Ở tầm trung là phiên bản CX-3 Touring, với ngoại thất đẳng cấp hơn nhờ có xi-nhan tích hợp trên gương và mâm đúc 16 inch. Bên trong cabin, xe có thêm hệ thống âm thanh 6 loa cùng bệ tì tay ở giữa. Thêm tiền, khách hàng có thể chọn thêm các trang bị như hàng ghế trước có sưởi, nội thất bọc da, cửa sổ trời tự động và dàn âm thanh Bose 7 loa.

Cuối cùng, phiên bản CX-3 Grand Touring cao cấp nhất có các đèn pha cùng đèn sương mù LED, đi kèm mâm 18 inch. Không chỉ có sẵn những trang bị tuỳ chọn trên bản Touring, phiên bản này còn có thêm điều hoà tự động và nội thất bọc chất liệu Lux Suede đặc biệt. Nếu chừng đó chưa đủ ấn tượng với khách hàng, gói trang bị GT i-ACTIVSENSE sẽ bổ sung thêm cho xe hệ thống cảnh báo chuyển làn, đèn pha và gạt mưa tự động cùng nhiều hệ thống hiện đại khác.

Mọi phiên bản CX-3 đều sẽ được trang bị động cơ 2.0l SKYACTIV-G 4 xi-lanh mới, có công suất 146 mã lực/197 Nm kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh là trang bị tuỳ chọn. Giá bán của xe chưa được Mazda công bố, nhưng hãng cho biết rằng nó sẽ chỉ nằm trong khoảng hơn 20.000 USD một chút cho phiên bản thấp nhất.