"Bửu bối" của BMW tại Vietnam Motorshow 2012

Svetlanauhn
(Autovina) - Triển lãm VAMA Show đã chuyển mình để trở thành Vietnam Motorshow (VMS) 2012 và BMW chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội thể hiện các dòng xe đặc sắc của hãng tại sự kiện này.

Trong năm 2012 tại Việt Nam, BMW Euro Auto thực hiện triết lý "Mỗi chiếc BMW là ngôi sao của Khách hàng" - không tập trung hướng đến các hoạt động khuyến mãi mang tính ngắn hạn mà thay vào đó là thể hiện cảm giác lái đặc trưng và cá tính độc đáo trong từng dòng sản phẩm của hãng xe Đức. Chính vì vậy nên nhân dịp diễn ra VMS 2012 ở Hà Nội, BMW sẽ mang đến Trung tâm triển lãm Giảng Võ hàng loạt những mẫu xe tiêu biểu, từ sedan 3-Series, 5-Series, 7-Series cho đến các mẫu crossover SUV thuộc X-Series.

Những mẫu xe BMW đem tới VMS 2012 bao gồm:

- BMW 3-Series 320i: trang bị động cơ N20, 4 xy-lanh, một trong những sản phẩm chủ lực của BMW. 3-Series nhận được sự yêu mến không ngừng chỉ sau 6 tháng kể từ ngày ra mắt chính thức tại Việt Nam.



BMW 3-Series 325i Convertible (Cabriolet): dòng xe thể thao 2-cửa sở hữu sự mạnh mẽ vốn có của dòng 3-Series cùng kiểu dáng thanh lịch, mui xếp cứng, gầm thấp.



BMW 5-Series 528i mới: tích hợp động cơ N20 – 4 xylanh, công nghệ BMW EfficientDynamics – uy lực vượt trội & sử dụng nhiên liệu thông minh hơn cùng những trang bị phù hợp với thị hiếu của khách hàng cao cấp tại Việt Nam.

BMW 7-Series 750Li: dòng xe đẳng cấp, uy lực & sang trọng nhất của BMW, luôn là sự lựa chọn của những doanh nhân, chính khách, người nổi tiếng & các khách sạn 5-sao tại Việt Nam.



BMW X3 2.8i: “cơ bắp ẩn trong chiếc áo vest lịch lãm”, X3 xứng đáng với danh hiệu “Xe 2 cầu tiêu biểu của năm 2011” & giải thiết kế Red Dot Award 2011. Một chuẩn mực đột phá: dẫn động 4 bánh X-drive, cảm giác lái năng động, hiệu quả và hệ thống khung gầm chắc chắn.



BMW X5: bề thế, vững chãi đầy linh hoạt, là một trong những đại diện sáng giá cho “cảm giác lái” đặc trưng mà BMW vẫn luôn tự hào, trong một thiết kế nam tính và là tiền đề sáng tạo cho những dòng SUV của BMW.



BMW X6: điển hình cho sức sáng tạo không giới hạn của đội ngũ thiết kế BMW, một SUV sở hữu thiết kế độc đáo và vẫn chưa tìm được đối thủ xứng đáng trong cùng phân khúc.



Đặc biệt nhất có lẽ là sự góp mặt của mẫu 640i thuộc 6-Series Gran Coupe mới. Đây là dòng xe kết hợp vẻ nổi bật và năng động vốn có của một chiếc coupe nhưng mang ngoại hình được đánh giá là hấp dẫn nhất trong lịch sử của dòng xe với cá tính rất riêng của mình. BMW 640i Gran Coupe được trang bị động cơ V8 công nghệ BMW TwinPower Turbo, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,4 giây. Tại thị trường Việt Nam, BMW 6 Series Gran Coupe nhiều khả năng sẽ thiết lập chuẩn mực mới trong phân khúc xe hơi hạng sang.



Gian hàng của BMW ở VMS 2012 sẽ mang đậm phong cách của thương hiệu: cải tiến và hiện đại. Kết cấu gian hàng chỉ có 3 màu trắng, xanh và đen (màu chủ đạo của BMW) mang hơi hướng nghệ thuật tối giản. Theo ông Horst J. Herdtle – Tổng Giám Đốc BMW Euro Auto thì phong cách của gian hàng “lấy cảm hứng từ phòng trưng bày BMW Brand Store nổi tiếng tại đại lộ George V, thủ đô Paris. Chúng tôi chúng tôi mang đến người hâm mộ tại Việt Nam hình mẫu khuôn viên trưng bày tương lai của tập đoàn BMW - với những giá trị nghệ thuật khiến bất cứ ai cũng sẽ yêu mến”.

Trong khuôn khổ triễn lãm VMS 2012, BMW Euro Auto còn mang đến những ưu đãi như:

•    Chương trình bán hàng đặc biệt dành cho khách hàng mua xe BMW trong thời gian diễn ra triễn lãm.
•    Phục vụ xuyên suốt “Dịch vụ hỗ trợ đậu xe miễn phí” cho tất cả các chủ sở hữu xe BMW– một trong những dịch vụ độc đáo đã đạt được thành công lớn trong gần 5 năm qua
•    Voucher 01 tuần sử dụng “Dịch vụ hỗ trợ đậu xe miễn phí” trong nội thành Hà Nội cho các chủ sở hữu xe hơi (không phân biệt thương hiệu)
•    Quà tặng đặc biệt cho khách tham quan mặc áo có logo BMW.
•    Những phần quà hấp dẫn từ bộ sưu tập BMW Lifestyle cho tất cả các khách hàng tham gia vào các trò chơi tương tác hấp dẫn tại gian hàng BMW.
•    Ưu đãi 15% khi khách hàng mua các sản phẩm trong Bộ sưu tập BMW Lifestyle & 20% khi chọn mua các sản phẩm chăm sóc & bảo dưỡng xe BMW.

Ngoài ra, các khách hàng ghé thăm gian hàng BMW sẽ được khám phá ứng dụng Mobile Customizer Light Visualizer trên máy tính bảng iPad với khả năng trình chiếu tại chỗ tất cả dòng xe BMW với nhiều tùy chọn về màu sắc, mâm xe, trang trí nội thất sẽ giúp khách hàng hình dung một cách trực quan về chiếc xe mình sẽ đặt mua trong tương lai. Khách hàng còn có thể mang theo iPad cá nhân để BMW Euro Auto hỗ trợ tải và cài đặt ứng dụng có bản quyền ngay tại chỗ.

Phương Linh

 
 
kynam