Buick đoạt giải thiết kế xe concept tại Detroit Auto Show 2016

Admin
(Autovina) - Mẫu Buick Avista đã giành giải thiết kế xuất sắc nhất dành cho xe concept tại Detroit Auto Show 2016

Mẫu Buick Avista concept mới đây đã giành giải thưởng thiết kế xuất sắc nhất EyesOn Design Award cho hạng mục xe ý tưởng tại triển lãm Detroit Auto Show 2016 đang diễn ra trên đất Mỹ.

buick avista concept

Đây không phải là lần đầu tiên hãng Buick nhận được giải thưởng này ngay tại triển lãm Detroit, vào năm ngoái với chiếc Avenir Concept, hãng xe lâu đời của Mỹ cũng đã nhận giải thưởng tương tự. Được biết giải EyesOn Design Award là một chương trình nằm trong hệ thống Henry Ford Health System.

buick avista concept

Giám đốc thiết kế toàn cầu của Buick là Bryan Nesbitt đã chia sẻ thêm khi mẫu xe Avista concept đoạt giải: "Thiết kế luôn đóng vai trò quan trọng trong lịch sự phát triển của hãng xe Buick và đặc biệt những thiết kế này đã gặt hái được khá nhiều thành công gần đây. Avista concept là kết quả của sự tập trung làm việc với tính yêu và tâm huyết của đội ngũ thiết kế, các kỹ sư cùng những thợ thủ công tài năng, và cả đối tác UAW. Có thể nói Avista là đại diện cho thiết kế tương lai trên những mẫu xe kế tiếp của Buick".

buick avista concept

Hiện tại chưa có thông tin xác nhận Buick Avista concept sẽ được đưa lên dây chuyển sản xuất thương mại nhưng do chia sẻ nền tảng với thế hệ mới nhất của Chevrolet Camaro và Cadillac ATS. Nên nhiều dự đoán cho rằng việc sản xuất Avista concept là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Hiện mẫu xe này đang được trưng bày tại triển lãm Detroit Auto Show 2016 diễn ra từ ngày 11/01-24/01.

Một số hình ảnh của Buick Avista concept

buick avista concept buick avista concept buick avista concept

buick avista concept buick avista concept buick avista concept