Bugatti sắp ra mắt concept Vision Gran Turismo cực "ngầu"

Admin
(Autovina) - Bugatti concept Vision Gran Turismo - Ngôi sao sáng của Frankfurt Motoshow 2015

(Autovina) - Lấy cảm hứng từ mẫu xe đặc biệt có thể tải về trong seri game Gran Turismo, chiếc xe concept này của Bugatti cũng là để gợi nhớ về mẫu xe đua Bugatti Le Mans nổi tiếng của hãng trong những năm 1920 – 1930.

bugatti-vision_gran_turismo_concept_2015

Nó được mô tả như xem trước các giai đoạn tiếp theo của ngôn ngữ thiết kế của công ty. Bugatti Vision Gran Turismo được tung ra nhằm kỷ niệm những chiến thắng đáng nhớ của Bugatti tại giải đua 24 giờ Le Mans.

Thiết kế của Bugatti Vision Gran Turismo được lấy cảm hứng từ chiếc Bugatti Type 57 Tank đem lại vinh quang cho Bugatti trong mùa giải 1930 và cách phối màu xanh dương chịu ảnh hưởng của chiếc Type 57 G Tank chiến thắng giải 24 Giờ Le Mans năm 1937.

 

bugatti-vision_gran_turismo_concept_2015

 

Trong khi vẫn giữ tỷ lệ tổng thể của Veyron, các tính năng concept Vision Gran Turismo được thiết kế lại phía trước và cản sau, với một chiếc Bugatti lưới tản nhiệt nổi bật hơn ở phía trước. Tính năng nổi bật nhất bên ngoài của chiếc xe là cánh gió sau cố định lớn của nó. Một cụm đồng toàn kỹ thuật số có thể được nhìn thấy trong cabin, cùng với vô lăng đua lấy cảm hứng.

bugatti-vision_gran_turismo_concept_2015

Bugatti Vision Gran Turismo cũng mang trong mình nhiều thiết kế của chiếc hypercar thay thế cho Bugatti Veyron. Nhiều nguồn tin lộ ra cho biết chiếc hypercar mới của Bugatti có tên là Chiron, trang bị động cơ W16 8,0 lít cho công suất tối đa 1.480 mã lực. Chiếc xe này sở hữu những thông số tốc độ đáng kinh ngạc hơn đàn anh Veyron như: tốc độ tối đa lên đến 463 km/h, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,3 giây.

bugatti-vision_gran_turismo_concept_2015

Sau ngày ra mắt tại Frankfurt 2015 sắp tới, Bugatti Vision Gran Turismo sẽ được cho phép tải về trong seri game Gran Turismo.

bugatti-vision_gran_turismo_concept_2015