Bridgestone VN chia vui cùng học sinh Tiền Giang

Svetlanauhn
(Autovina) - Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, đồng thời để cổ vũ tinh thần sau một năm học tập chăm chỉ, Bridgestone Việt Nam đã tổ chức chuyến thăm, vui chơi và tặng quà cho học sinh trường tiểu học Hiệp Đức – Tiền Giang vào ngày 23/05/2014 vừa qua.

Xã Hiệp Đức, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang là một xã vùng sâu vùng xa, thiếu thốn rất nhiều các trang thiết bị, cơ sở vật chất cho ngôi trường của các em. Nhưng khi đoàn Bridgestone Việt Nam đến đây, đón tiếp đoàn là các nụ cười hồn nhiên, những ánh mắt ngây thơ của các em, khiến tất cả phải xúc động.

Các em đã trình diễn các tiết mục văn nghệ tuyệt vời với chất giọng ngọt ngào của người miền Tây, cùng đoàn Bridgestone Việt Nam chơi đùa thật vui vẻ dù nắng đã tràn đầy sân, cùng nhau trồng cây xanh cho khuôn viên sân trường trong những chiếc lốp xe cũ Bridgestone.

Để cổ vũ tinh thần cho các em, Bridgestone Việt Nam cũng trao tặng hơn 100 phần quà là cặp sách và dụng cụ học tập cho các em có thành tích học tập tốt và có hoàn cảnh khó khăn, phần nào chia sẻ và đồng cảm với hoàn cảnh của các em. Ngoài ra, công ty còn tặng 18 chiếc ghế đá nhằm hỗ trợ cơ sở vật chất cho ngôi trường xa khu vực trung tâm này nhằm tạo thêm điều kiện vui chơi, sinh hoạt cho các em.

PV

kynam