Bridgestone Turanza GR-100: lốp cao cấp tại VN

Svetlanauhn
(Autovina) - Vào ngày 15/4/2014, Bridgestone Việt Nam chính thức công bố dòng sản phẩm lốp cao cấp mới mang tên Turanza GR-100, được thiết kế tối ưu cho các dòng xe sedan hạng sang.

Nhờ sự cải tiến về công nghệ, Turanza GR-100 đem lại cho hành khách sự êm ái, giảm thiểu tiếng ồn và thoải mái nhất so với các sản phẩm khác cùng dòng sản phẩm phân khúc êm ái và thoải mái, xứng đáng là đại diện tiêu biểu của thương hiệu Turanza. Theo Bridgestone Việt Nam, sản phẩm là sự kết tinh của sáu công nghệ tiên tiến.

Để giảm tiếng ồn, Turanza GR-100 được ứng dụng công nghệ cộng hưởng 3D Helmholtz và công nghệ khối gai AC. Hợp chất Silica làm giảm lượng nhiệt sinh ra bởi ma sát, cải thiện lực cản lăn và nâng cao hiệu suất lái trên đường ướt. Vai lốp thiết kế dạng vuông nên bề mặt tiếp xúc phẳng hơn, ngăn ngừa sự biến dạng của lốp khi vận hành trên đường, giúp giảm các dạng mòn không đều. Hoa gai dạng 3D kim cương làm giảm độ rung khi tiếp xúc mặt đường.



Hoa gai và hình dạng bất đối xứng được phát triển để tối ưu tính năng lái êm ái của sản phẩm. Các rãnh gai bên được bố trí gần với phía trong hơn để cải thiện sự phân tán của nước. Trong khi đó, các khối gai có kích thước lớn được bố trí hướng về phía ngoài để cải thiện tính ổn định của lốp. Hình dạng hông lốp bất đối xứng được tối ưu hoá giúp cho lốp xe di chuyển thẳng, giảm thiểu lực kéo ngang trên những mặt đường gồ ghề, không bằng phẳng.

Bridgestone Việt Nam đã tổ chức chương trình lái thử HÀNH TRÌNH THƯỢNG HẠNG – ÊM NHƯ KHOANG HẠNG NHẤT CÙNG BRIDGSTONE TỚI HỒ TRÀM vào ngày 12 và 13/04/2014. Tham dự chương trình là các chủ đại lý kinh doanh lốp xe, những doanh nhân sử dụng xe sang và cả người nổi tiếng như hoa hậu Ngọc Diễm.



Các khách mời đã được trải nghiệm sản phẩm mới GR-100 trong hành trình từ TP.HCM đến Hồ Tràm qua hơn 120km với những cung đường đặc trưng như: đường gồ ghề, nhiều ổ gà, đường cao tốc, đường có các khúc cua gấp đã giúp các tay lái cũng như người ngồi trên xe cảm nhận sự êm ái, thoải mái và an toàn vượt trội. Đặc biệt qua những đoạn đường xe chạy lên tới 100km/h trên đường cao tốc Long Thành hay những khúc cua quanh co và liên tục ven biển Hồ Tràm. Bên cạnh đó, GR-100 cũng được đặt vào các thử thách thực tế như lái xe qua các gờ giảm tốc lớn nhỏ, đường zig zag, cua 360 độ , leo dốc … được thiết kế riêng và đặc biệt để có thể so sánh trực tiếp với đàn anh GR-90.

Trải nghiệm sau hành trình, anh An Văn Thái (chủ đại lý kinh doanh lốp ô tô Thái Phương - Hà Nội) tỏ ra hài lòng: “Độ êm ái của lốp xe GR-100 hơn hẳn các dòng lốp trước, khi vào những đường cua, cảm giác rất chắc chắn tạo sự an toàn tuyệt đối cho người lái. Tôi đặc biết ấn tượng với sự êm ái và giảm thiểu tiếng ồn của GR-100 vì đây là một yêu cầu quan trọng khi chọn lốp giúp cho người lái cảm giác dễ chịu và không mệt mỏi khi lái xe, đặc biệt là đường dài. Sau buổi trải nghiệm thực tế hôm nay, tôi hoàn toàn tự tin trong việc thuyết phục những khách hàng khó tính nhất về các ưu điểm của GR-100”.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Bridgestone Việt Nam cũng triển khai chương trình khuyến mãi. khách hàng mua 2 lốp du lịch Turanza GR-100 bất kì tại hệ thống đại lý chính thức của Bridgestone sẽ được tặng 1 balo Bridgestone cao cấp. Thời gian chính thức bắt đầu từ ngày 15/04/2014 – 15/05/2014 hoặc tới khi hết quà.

PV

kynam