Bridgestone đã "Lăn bánh an toàn" thành công tại Việt Nam

Admin
Bridgestone Việt Nam vừa hoàn thành việc mở rộng thêm 06 B-select mới trải dài từ Bắc chí Nam và tổ chức thành công chương trình “Lăn bánh an toàn” 2019.

Hành trình đã kéo dài suốt một năm qua, vượt 3.800km để mở rộng vòng tròn an toàn đến hơn 500 chủ xe trên toàn quốc. Bridgestone còn thành công lan tỏa giá trị tốt đẹp trong cộng đồng nhờ việc sử dụng nguồn kinh phí thu được từ chuỗi sự kiện để trao tặng hơn 500 chiếc mũ bảo hiểm cho các em học sinh tiểu học địa phương, góp phần đảm bảo và nâng cao tính an toàn cho cộng đồng khi tham gia giao thông. Hành trình “Lăn bánh an toàn” 2019 ngoài việc là một chương trình chăm sóc xe và lốp, còn là một minh chứng cho tinh thần không ngừng nghỉ của Bridgestone Việt Nam trong việc “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”.

“Lăn bánh an toàn” là chương trình chăm sóc xe toàn diện dành cho các chủ xe du lịch, được tổ chức thường niên bởi Bridgestone kể từ năm 2016. Tại đây, các chủ xe sẽ được kiểm tra và tư vấn các lỗi thường gặp liên quan đến lốp và nhớt, cách thức lựa chọn dòng sản phẩm lốp phù hợp và nhận các phần quà nâng cao tính an toàn khi tham gia giao thông. Hơn thế nữa, đồng hành cùng Bridgestone trong “Lăn bánh an toàn" còn có đối tác dầu nhớt Motul. Sự phối hợp này giúp đa dạng dịch vụ và đem lại trải nghiệm tối ưu cho người tham dự.

“Lăn bánh an toàn” 2019 với chủ đề “Chăm sóc tối đa, lên ga vững lái” của Bridgestone khởi động vào tháng 05/2019 với hi vọng mang đến sự an toàn trọn vẹn cho các khách hàng, chăm sóc tối đa cho hành trình phía trước. Và cứ thế, trung bình mỗi tháng lại có một sự kiện khai trương B-select và chương trình được thực hiện. Hành trình khởi đầu với các bác tài tại Hồ Chí Minh, vượt hơn ngàn cây số đến với chủ xe tại Hà Nội – Thanh Hóa - Bắc Giang - Bắc Ninh và trở về với anh em yêu xe tại Cần Thơ. Trong suốt 05 tháng hoạt động không mệt mỏi, “Lăn bánh an toàn” đã đi qua hơn 3.800 km chăm sóc lốp cho hơn 500 khách hàng trên 06 tỉnh thành. Đây là một nỗ lực đáng ngưỡng mộ của một đội ngũ gắn kết từ nhãn hàng, đại lý, đối tác và cả các khách hàng luôn tin tưởng vào chất lượng của Bridgestone. Tất cả tạo nên niềm động lực để Bridgestone Việt Nam thực hiện sứ mệnh “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo.”

Chưa dừng lại ở đó, mỗi năm qua đi, hành trình “Lăn bánh an toàn” của Bridgestone còn mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, lan tỏa niềm vui đến các em nhỏ trên khắp đất nước. Trong năm 2019 này, Bridgestone đã sử dụng toàn bộ nguồn kinh phí thu được từ chuỗi sự kiện khai trương để sản xuất hơn 500 chiếc nón bảo hiểm đạt chuẩn, trao cho hơn 500 em học sinh tại địa phương, thúc đẩy mạnh mẽ thông điệp an toàn và giá trị nhân văn của cả hành trình.