Bridgestone Việt Nam - “Lăn Bánh An Toàn”

Admin
(Autovina) - Từ 28/09/2012 Bridgestone Việt Nam (BS VN) giới thiệu chiến dịch “Lăn bánh an toàn” nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho người lái với nhiều hoạt động bổ ích.

Trong tháng 10 và 11/2012, “Lăn Bánh An Toàn” sẽ được tổ chức tại các Trung tâm Sát hạch lái xe ở TPHCM và HN với các trải nghiệm thực tế, kiểm tra kiến thức phòng tránh tai nạn,  cách thức bảo dưỡng xe cũng như lốp xe để mọi người “lăn bánh được an toàn”.

Để có một chuyến đi an toàn, đầu tiên là ý thức lái xe an toàn, đó là phải kiểm tra, bảo dưỡng lốp xe định kỳ, thường xuyên, trước khi khởi hành để tránh việc lốp mòn không đều, những hư hỏng, rạn nứt bất thường trên lốp hay bánh xe bị lệch độ chụm - vốn là các
nguy cơ tiểm ẩn của các tai nạn giao thông nghiêm trọng.
 
Kẹt xe - Đường trơn ướt - Mặt đường xấu - Ngõ hẹp… tuy là mối lo ngại đối với lái xe, nhưng cũng sẽ trở nên bình thường nếu bạn có kỹ năng lái xe tốt, ý thức kiểm tra xe và lốp xe trước khi khởi hành tốt và có kiến thức về lái xe an toàn.
 
Theo ông Motoki Nagasawa – Tổng Giám đốc BS VN, “LĂN BÁNH AN TOÀN’ sẽ là kênh thông tin hiệu quả cho lái xe và cũng là lời cam kết “Phục Vụ Xã Hội Với Chất Lượng Tuyệt Hảo” của Bridgestone Việt Nam đối với khách hàng sử dụng lốp Bridgestone.
 
Với việc ra mắt website www.lanbanhantoan.com khách hàng tham gia sẽ có nhiều thông tin, kiến thức về lái xe an toàn và còn có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn như iPad3, nón bảo hiểm cao cấp, áo thun thời trang…
 

Thu Ba
admin