Brabus tiếp thêm sức mạnh cho C-220 mới

Admin
Với việc đưa vào bộ kít D3 S Power Xtra trên động cơ 2.2 CDI của C-Class mới Brabus đã nâng công suất động cơ từ 168 mã lực lên 217 mã lực và mômen xoắn tăng từ 400 Nm lên 480 Nm. Không những thế chất lượng xử lý khí thải của C220 vẫn đạt được tiêu chuẩn Euro 4.

Tuy phiên bản C-Class mới ra đời chưa được bao lâu nhưng Brabus vẫn quyết định turning lại mẫu xe này cho dù có thể Mercedes-Benz không “hài lòng” lắm.  Đây là lần đầu tiên ứng dụng bộ kit D3 S Power Xtra vào động cơ nhưng thực sự đã có kết quả rất tốt trên động cơ của C220, công suất cực đại tăng 49 mã lực và mômen xoắn cực đại tăng 80 Nm.

Brabus không chỉ chú ý vào sức mạnh của động cơ mà sau mỗi lần turning động cơ, Brabus luôn quan tâm tới ảnh hưởng của nó tới môi trường. Với C220 CDI Brabus lắp thêm bộ lọc hạt PM tiêu chuẩn giúp cho C220 vượt qua ngưỡng của tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Với việc tăng công suất và mômen xoắn lên khá nhiều đã giúp cho C220 tăng tốc 0-100km/h chỉ mất 7.8 giây và tốc độ cực đại lên tới 239 km/h.

Trước đó Brabus đã thử bộ kit D3(III) lên C220 CDI nhưng kết quả công suất cực đại chỉ 195 mã lực và mômen xoắn là 450 mã lực. Như vậy chúng ta có thể thấy được hiệu quả khi sử dụng bộ kit D3 S Power Xtra hơn nhiều so với D3(III), đây lại là một bước tiến mới trong công nghệ turning của Brabus.

Sau khi có mặt tại thị trường C-Class mới thực sự đón nhận được rất nhiều “tán dương” của giới đam mê ôtô. Và hình ảnh một chiếc xe sang trọng lịch lãm “dành cho giới trẻ thành đạt” đã được nâng thêm một bậc sau khi qua tay hãng độ xe Brabus.   

AV