Boxster Spyder: xe vận hành tốt nhất tại Mỹ

Tạp chí "Car and Driver" vừa vinh danh danh hiệu xe ‘vận hành tốt nhất tại Mỹ’ cho hãng xe nổi tiếng đến từ Đức – Porsche Boxster Spyder.

Để đạt được danh hiệu cao quý này, Porsche Boxster Spyder sở hữu khả năng xử lý xuất sắc và động cơ thể thao thiết kế nằm giữa của Công Ty Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG, Stuttgart. Boxster đã khẳng định bản thân đối với sáu đối thủ cạnh tranh cao cấp trong các cuộc đua thử nghiệm tại đường đua Waterford Hills ở Michigan.

Mẫu xe đứng đầu trong dòng Boxster đã tạo ấn tượng đặc biệt đối với những chuyên gia đánh giá xe đầy kinh nghiệm nhờ hệ thống treo rất cân bằng, hệ thống lái cực kỳ chính xác và khả năng ứng phó cao trong những tình huống ngặt nghèo.
 
Kết quả này cũng phản ánh chính xác những gì mà Boxster Spyder sở hữu :chiếc xe hai chỗ thể hiện rõ ràng đặc trưng của xe thể thao Porsche thuần túy - nhẹ, mạnh mẽ, luôn đứng đầu kết hợp với tình hiệu quả và tiết kiệm cao. Với trọng lượng 1.275 kg, đây là mẫu xe nhẹ nhất trong tất cả dòng xe Porsche, động cơ sáu xi-lanh công suất 320 mã lực, Hợp số ly hợp kép của Porsche (PDK) và Gói kích hoạt chức năng thể thao (Sport Chrono Package), chiếc Boxster Spyder có khả năng tăng tốc độ từ 0 - 100 km / giờ trong vòng 4,8 giây, nhưng lượng nhiên liệu tiêu thụ chỉ là 9,3 lít/100 km theo tiêu chuẩn NEDC của châu Âu.
 
Boxster được coi là sự thừa kế từ chiếc xe huyền thoại 550 Spyder của năm 1953: động cơ giữa và ý tưởng xe mui trần 2 chỗ ngồi, trọng lượng thấp, độc đáo và linh hoạt cùng với sự thú vị tuyệt vời khi lái xe. Kiểu dáng thân xe khi đóng mui giúp gợi nhớ đến dòng xe thể thao hàng đầu Carrera GT.
 

Tại Việt Nam, Boxster Spyder được phân phối chính thức với giá bán 3.806.400.000 VNĐ.

Cường Vũ

 

 

lien