“Bóng ma” mới âm thầm hiện hữu giữa Sài Gòn

Igorpok
Chiếc Rolls-Royce Phantom xuất hiện 1 cách bí ẩn, mọi thông tin về xe đều được bưng bít kín đáo.

Thêm một chiếc Rolls-Royce Phantom (Phantom theo tiếng Anh là “bóng ma”) âm thầm xuất hiện tại Sài Gòn. Cách đây 2 năm, khi mẫu xe này đến VN, nó đã nổi đình nổi đám…

Chưa bao giờ, một siêu xe mang thương hiệu Rolls-Royce xuất hiện tại VN mà âm thầm như thế!. Nhà nhập khẩu thường nhân cơ hội này loan tin để chứng tỏ đẳng cấp của salon ô tô mình. Nhưng, chiếc Rolls-Royce Phantom đang ngự ở một cửa hàng chuyên nhập khẩu ô tô hạng sang trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM là ngoại lệ.
 
Nó đã có mặt tại đây hơn 1 tháng nay nhưng dường như chẳng mấy ai hay biết. Khi chúng tôi muốn tiếp cận, nhân viên tại đây cương quyết không hé lộ bất kỳ thông tin nào về chiếc xe.
 
Họ cho biết, có đài truyền hình tới đây muốn quay phim cũng không được. Thuyết phục mãi họ mới giới thiệu người quản lý salon.
 
Sau một hồi “nỉ non” người quản lý mới bật mí một ít thông tin không thể… ngắn hơn. Theo đó, đây là chiếc Phantom đời 2008, đã qua sử dụng, nhập khẩu về từ Mỹ, giá 700.000 USD (chưa tính thuế trước bạ). Chúng tôi xin chụp “bóng ma” vài tấm ảnh, anh quản lý miễn cưỡng chấp nhận.
 
 
 
Chiếc Rolls-Royce Phantom khoác “bộ cánh” trắng tinh, “bo -đì” rất bề thế.
 
Đây là chiếc Rolls-Royce Phantom tiêu chuẩn có chiều dài 5.834mm, rộng 1.989 mm, cao 1.634 mm.
 
 Dù ra lò tại nhà máy ở Anh quốc nhưng vỏ của chiếc Phantom được làm từ Đức. Công đoạn sơn Phantom cũng rất cầu kỳ với 15 lớp sơn tạo nên độ bóng tuyệt hảo, thậm chí có thể soi gương được.
 
Bên cạnh đó, “bóng ma” đời 2008 này còn được trang bị động cơ 6.75, V12, 48 van DOHC, công suất 453 mã lực… Những trang bị khác xứng tầm một siêu xe như hệ thống chống trộm, chống bó cứng phanh, trợ lực phanh điện tử, tự động cân bằng điện tử, điều chỉnh gầm cao thấp.  
 
 
 
 
 
 
Theo Baomoi
Bùi Yến