Bom tấn 'Fast & Furious 6' sắp ra rạp

Svetlikj
(Autovina) - Sau khi phần 5 công chiếu ồn ào giữa năm 2011, đạo diễn của series phim hành động đua xe tốc độ ăn khách của Hollywood đã rục rịch lên kế hoạch cho phần 6 ra mắt vào mùa hè năm sau.
Fast Six sẽ ra mắt vào tháng 5/2013.

Tháng 2/2010, diễn viên kiêm nhà sản xuất Vin Diesel khi công bố phần năm Fast Five của loạt phim bom tấn The Fast and The Furious cũng đã úp mở về một kịch bản cho phần thứ sáu. Sau đó, tháng 1/2011, nhà sản xuất Neal H. Moritz cho biết: “Vin và tôi đã định hình được phần sáu như thế nào, chúng tôi đã bàn về nó. Chúng tôi có rất nhiều cuộc trò chuyện về những gì có thể làm được trong phần này.”

Paul Walker đang thực hiện một cảnh trong phim.

Tháng 4/2011, Fast Six được Chris Morgan xác nhận khi ông hoàn thành gần xong kịch bản. Ngoài ra, theo như thông tin từ chỉ thị của hãng Universal Studios, có khả năng phim sẽ ra mắt vào giữa năm 2013.

Nội dung cũng được xác nhận bởi Universal, thay vì chỉ là một cuộc đua xe hành động trên đường phố, giờ đây Fast Six sẽ có thêm một sự liên kết nội dung từ các phim bom tấn cũ như Italian Job (1969) và The French Connection (1971), với Fast Five đóng vai trò chuyển tiếp đến phần sáu.

Chủ tịch của hãng Universal Studios, Adam Fogelson cho biết: “Câu hỏi mà Fast Five và Fast Six cùng đặt ra rằng liệu chúng ta có thể vứt bỏ nội dung đua xe thuần túy trong phim và thổi vào đó những thước phim hành động đúng theo tinh thần của những bộ phim từ 10 đến 15 năm trước?”

Kịch bản phim sẽ được chia ra hai phần, một cho Fast Six và một cho Fast Seven.

Fogelson nói rằng các khía cạnh đua xe đã đặt ra một mức "kịch trần" về số lượng những người sẵn sàng để xem những bộ phim trong series The Fast and The Furious này. Do vậy, cách chuyển đổi nội dung sao cho việc một loạt xe rượt đuổi nhau chỉ là một khía cạnh của bộ phim được các nhà sản xuất thực hiện với hy vọng sẽ mở rộng thêm nhiều loại khán giả khác.

Paul Walker và Vin Diesel hội họp bàn về phim cùng các đầu sậu khác.

Vào ngày 24/6/2012, Universal Pictures thông báo phần tiếp theo dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 24/5/2013. Moritz và Diesel vẫn là các nhà sản xuất và Justin Lin cũng sẽ đạo diễn cho Fast Six.

Trong một cuộc phỏng vấn, đạo diễn Justin Lin tiết lộ rằng sau khi thảo luận với Diesel, ông đã có một tiền đề vững chắc cho phim, và sẽ cắt một đoạn 12 phút cho Fast Six trước khi câu chuyện trong Fast Five kết thúc. Justin Lin cho biết ông đã thực hiện cảnh quay này, vì vào thời điểm đó, ông không chắc sẽ có phần tiếp theo.

Michelle Rodriguez trở lại với vai cũ Leticia Ortiz.

Tiếp đó, vào tháng 10/2011, một nguồn tin thông báo rằng hai phần tiếp theo – Fast Six và Fast Seven đang được xem xét để mang The Fast And The Furious trở lại màn ảnh rộng với một câu chuyện duy nhất kết nối cả hai phần với nhau, và kịch bản của cả hai được viết bởi Chris Morgan và đạo diễn bởi Justin Lin.

Ngày 20/12/2011, Vin Diesel xác nhận Fast Six sẽ được chia thành hai phần và kịch bản cho hai phần đều được viết theo một nội dung liền mạch. “Chúng tôi phải hoàn thành câu chuyện này, kết nối tất cả mối quan hệ của các nhân vật, và khi chúng tôi bắt đầu lập ra sơ đồ đó, thì tất cả lại dài hơn 110 trang. Hãng phim lại nói với tôi rằng 'Anh không thể nào nhét 110 trang này trong một phim được đâu'", Vin chia sẻ.

Jordana Brewster vẫn tiếp tục với vai Mio Toretto.

Ngày 15/2/2012, Johnson xác nhận Fast Six được khởi quay từ tháng 5/2012, với một số cảnh phim diễn ra tại Vương quốc Anh và Đức. Johnson còn nói rằng hai phần tiếp theo sẽ không thể thực hiện cùng một lúc bởi vì vấn đề thời tiết tại các địa điểm quay phim, và việc sản xuất Fast Seven sẽ chỉ bắt đầu sau khi Fast Six hoàn thành.

Trong phần này, Gina Carano sẽ vào vai một thành viên của nhóm Hobbs. Michelle Rodriguez vào vai Letty Ortiz và nam diễn viên xứ Wales Luke Evans đảm nhận vai phản diện chính. Vai của Luke Evans là trùm lãnh đạo của một băng cướp cạnh tranh với nhóm của Vin Diesel trong cùng một vụ cướp.

Luke Evans sẽ vào vai phản diện chính của phim.
Nhân vật phản diện của Joe Taslim mang tên là Jah.
Gina Carano
Gal Gadot vẫn tiếp tục vai diễn của mình trong Fast Six.

Theo Infonet

cuongvc