Những chiếc đồng hồ đã "qua tay" tổng thống Obama

Admin
(Autovina) - Cựu tổng thống Obama là người có phong cách thời trang khá giản dị trong giới chức Mỹ. Ông sở hữu một bộ sưu tập đồng hồ có giá chỉ từ vài chục USD, tuy rẻ nhưng cũng không kém phần trang trọng và tinh tế.

(Autovina) - Cựu tổng thống Obama là người có phong cách thời trang khá giản dị trong giới chức Mỹ. Ông sở hữu một bộ sưu tập đồng hồ có giá chỉ từ vài chục USD, tuy rẻ nhưng cũng không kém phần trang trọng và tinh tế.

1. Đồng hồ Highgear Enduro Compass

Enduro Compass - Một trong những chiếc đồng hồ mang phong cách thể thao được ông Obama sử dụng nhiều nhất, cho dù mặc với vest sang trọng hay những bộ đồ thể thao. Highgear Enduro Compass có có sáu chế độ hoạt động cơ bản: xem giờ, bấm giờ, xem xét dữ liệu được lưu trữ, hẹn giờ, la bàn, và báo thức. Chiếc đồng hồ này có khả năng chống nước đến 50 mét, có giá bán lẻ là 80 USD và được sản xuất tại Trung Quốc.

2. Jorg Gray 6500 series

Vào sinh nhật lần thứ 46 của mình,Obama đươc các thành viên Mật vụ Hoa Kỳ mua tặng một chiếc Jorg Gray JG 6500. Đây được coi là chiếc đồng hồ mày mắn của ông vì từ khi đeo ông đã trúng cử tổng thống với số phiếu áp đảo. Dòng đồng hồ "lịch sử" Jorg Gray JG 6500 đã trở thành một phiên bản kỷ niệm đặc biệt với mặt sau được khắc ngày tháng Obama nhậm chức, tháng 20 năm 2009 và được bán với giá 300 USD.

3. TAG Heuer Series 1500 Two-Tone Diver

Chiếc TAG Heuer Series 1500 Two-Tone Diver được ra mắt vào năm 1990 và rất thịnh hành trong thập kỷ cuối cùng của thế kỷ 20 do giá thành hợp lý với chất lượng mang lại. Bản dây da mà ông Obama đeo có giá 575 USD - tương đương gần 13 triệu đồng và dược ông đeo trong suốt 10 năm từ 1997 - 2007 (năm mà ông lần đầu tiên lên giữ cương vị tổng thống).

4. Fitbit Surge

 

Fitbit Surge - Smartwatch là chiếc đồng hồ có màn hình hiển thị đen trắng và dây cao su, có khả năng định vị GPS, nghe nhạc, tính lượng calo tiêu thụ, đo nhịp tim... Giá bán lẻ cho Fitbit Surge là 250 USD.

5. New Balance N7

Ông Obama đặc biệt thích những chiếc đồng hồ thể thao với mặt hiển thị điện tử. Trong các hoạt động ngoài trời, ông thường đeo chiếc New Balance N7 có giá 75 USD. Đồng hồ có khả năng đo nhịp tim liên tục. Đồng hồ có thể hiển thị thời gian ở định dạng 12 giờ hoặc 24 giờ, hiển thị ngày và giờ, sẽ hiển thị múi giờ thứ hai và có hai báo thức hàng ngày. N7 có khả năng chống nước đến 50 mét.

6. Vulcain Anniversary Heart Automatic

Nhân dịp chúc mừng ông Barack Obama đắc cử tổng thống Mỹ, Vulcain - Hãng đồng hồ Thụy Sỹ đã gửi tặng một món quà Cricket bằng thép không gỉ quý giá. Chiếc đồng hồ độc đáo này là một phần của Đồng hồ Cricket cổ điển. Mặt sau có dòng chữ "Barack Obama - President of the United States of America Nov.4th 2008". Chếc đồng hồ này có đường kính 42mm, có khả năng chống nước tới 50 mét với các chức năng xem giờ và báo thức. Giá của Vulcain Anniversary Heart Automatic khoảng 6.500 USD là chiếc đồng hồ duy nhất có giá ngàn đô trong bộ sưu tập của Obama./

Phương Anh