Bộ sưu tập 18 thương hiệu tại VMS 2015 xuất hiện

Admin
(Autovina) - Sự hiện diện của 18 thương hiệu với tổng cộng hơn 150 mẫu xe, cùng những màn trình diễn hấp dẫn đang chờ đón khách tham quan triển lãm VMS 2015.

(Autovina) - Sự hiện diện của 18 thương hiệu với tổng cộng hơn 150 mẫu xe, cùng những màn trình diễn hấp dẫn đang chờ đón khách tham quan triển lãm VMS 2015.

ảnh minh họa

Năm nay, các nhà sản xuất xe hơi thuộc hiệp hội VAMA đã xuất sắc duy trì được con số 18 thương hiệu - ngang ngửa với kỳ triển lãm VMS năm trước - bất chấp những biến động trong thành phần tham gia.

Những mẫu xe được trưng bày tại VMS 2015 hầu hết đều là sản phẩm chủ chốt đang được các hãng bán ra trên thị trường. Bên cạnh đó, có vài mẫu hoàn toàn mới rất đáng chú ý, khá nhiều bản nâng cấp và một số ít là concept hướng đến tương lai.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) - thương hiệu xe sang Đức duy nhất tại triển lãm - mang đến tổng cộng 12 sản phẩm đầy ấn tượng, trong đó 10 chiếc là mới hoặc được nâng cấp. Ngôi sao trên sàn diễn MBV là bộ đôi GLE - GLE Coupé, bên cạnh những AMG C63 S, G500, E250 AMG Edition 20...

ảnh minh họa ảnh minh họa

Nổi bật không kém là dàn xe sang Lexus, với tâm điểm là mẫu RX 350 hoàn toàn mới, cùng các phiên bản facelift của ES 350 và LX 570.

ảnh minh họa

Sau nhiều năm vắng bóng, năm nay THACO chính thức trở lại tham dự VMS 2015 với sự góp mặt của cả 3 thương hiệu xe du lịch Kia, Mazda Peugeot do THACO sản xuất, lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam. Kia mang đến mẫu Sportage 2016 hoàn toàn mới, K7 Cadenza lịch lãm; Peugeot có 308 GT line đầy chất chơi; trong khi Mazda thể hiện hình ảnh đồng nhất của dàn xe mang thiết kế Kodo.

ảnh minh họa ảnh minh họa

Toyota Việt Nam gửi gắm thông điệp hướng đến tương lai xanh với mẫu Prius 2015 hoàn toàn mới, cùng chiếc concept FCV (Mirai).

ảnh minh họa

Với chủ đề “Trọn Vẹn Cuộc Sống Cùng Honda”, Honda Việt Nam giới thiệu chiếc minivan 7 chỗ Odyssey hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe rất được khách hàng ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

ảnh minh họa

Ford năm nay quyết tâm khẳng định tiếng nói khi công bố mẫu Everest hoàn toàn mới, cùng với chiếc Focus được nâng cấp facelift và trang bị động cơ EcoBoost tiên tiến.

ảnh minh họa

Suzuki chính thức ra mắt mẫu xe compact SUV hoàn toàn mới - Vitara 2015. Thừa hưởng DNA từ các thế hệ trước, Suzuki Vitara 2015 có thiết kế thể thao thông minh và linh hoạt trong điều kiện thành thị.

ảnh minh họa

Gian hàng của GM Việt Nam thu hút nhờ chiếc xe thể thao đầy quyến rũ Chevrolet Corvette Stingray Coupe 2015 3LT, cùng với một bất ngờ thú vị: mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Chevrolet Trax 2015.

ảnh minh họa

Gian hàng Nissan mang thông điệp “Công nghệ vươn xa, tối đa tiện ích” với 4 mẫu xe trong đó có Murano hoàn toàn mới. Thương hiệu hạng sang Infiniti trưng bày 3 chiếc SUV đã có tên tuổi ở Việt Nam: QX60, QX70 và QX80.

ảnh minh họa

Với thông điệp “Một tương lai mới với Mitsubishi Motors”, Mitsubishi Motors trưng bày dãy sản phẩm lấy cảm hứng từ tinh thần Ralliart – “The Spirit of Competition” (Tinh thần thi đấu Ralliart). Đặc biệt, hãng này có mẫu concept AR, kết hợp giữa tính cơ động của SUV và tiện nghi của MPV.

ảnh minh họa

Ở mảng xe chuyên dụng, cái tên gây ấn tượng nhất là FUSO, có 2 sản phẩm hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam: xe tải nặng FUSO Fighter FJ 24R, và xe đầu kéo FUSO Tractor FZ 49 tấn.

ảnh minh họa

Với thông điệp “Sức mạnh đam mê chinh phục mọi hành trình”, Hino Motors Việt Nam đem tới triển lãm Hino 300 series – Trang bị động cơ Euro 3 với hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện hơn với môi trường.

ảnh minh họa

Đô Thành Auto và Nam Việt Motors phân phối xe tải Hyundai với 3 dòng sản phẩm chính: Hyundai Xcient, HD210 và New Mighty.

ảnh minh họa

Khu vực ngoài trời còn có các thương hiệu MAN (Đức) và Kamaz (Nga) được nhập khẩu nguyên chiếc, có rất nhiều ưu điểm như động cơ mạnh và bền bỉ, dòng xe mới tiêu hao nhiên liệu thấp, sử dụng công nghệ lắp lẫn nên dễ sửa chữa và thay thế...

ảnh minh họa

Khu công nghiệp phụ trợ với diện tích 2,000m2 cũng được coi là điểm nhấn thú vị tạo nên sự khác biệt và góp phần làm cho Triển lãm Ô tô Việt Nam thêm sôi động và đúng tính chất chuyên ngành của mình. Khu phụ tùng sẽ được sắp xếp liên thông một mạch theo lối giao thông chính từ trong nhà ra ngoài trời với sự góp mặt của hơn 100 gian hàng của hơn 50 doanh nghiệp chuyên kinh doanh các mặt hàng phụ tùng, phụ kiện, dịch vụ chăm sóc, đồ chơi ô tô; cùng các gian hàng đến từ các ngân hàng, công ty bảo hiểm.