Bố của Hamilton gặp nạn với Carrera GT

Admin
(Autovina) Một tai nạn không may đã xảy ra với ông Anthony Hamilton – bố của tay đua trẻ Lewis Hamilton của môn thể thao F1. Rất may chỉ có chiếc xe và hàng rào cây là bị hư hỏng.

Ngày 4/6 vừa qua, theo cảnh sát Anh và những phóng viên có mặt tại hiện trường thì ông Athony đã điều khiển chiếc xe Porsche Carrera GT, trị giá hơn 300.000 bảng Anh đã mất lái và đâm qua hàng rào vào sân chơi trẻ em của một nhà dân.

Trước khi đâm qua hàng rào cây xanh, chiếc xe đã chạy với tốc độ hơn 330 km/h, chiếc Carrera GT này bị mất lái và quay 180 độ sau khi trượt dài từ đường chính qua vệt cỏ hơn 30 m mới chịu dừng lại.

Trên xe ngoài ông Anthony ra còn có bà Linda – mẹ kế của Lewis. Rất may mắn không ai trên xe bị thương và lúc đó không có đứa trẻ nào chơi trong sân. Nhưng chiếc siêu xe thể thao thì bị hư hỏng khá nặng với một vài vết rạn nứt khá lớn từ phía đuôi xe sau cú “quăng” đuôi nhổ hàng rào cây. Và không may nữa, chiếc xe này lại là chiếc xe đi mượn, ông Anthony đã tỏ ra rất hối hận vì hành động này.

“Đây là tai nạn đầu tiên trong 30 năm cầm lái của tôi. Điều này có thể xảy ra với bất kỳ ai khi mà bạn điều khiển chiếc xe với tốc độ cao mà mất tập trung”. ông Anthony bày tỏ với các phóng viên.

Dưới đây là toàn cảnh vụ tai nạn do phóng viên WCF cung cấp:

 

Cường OZ

 

 

autovina